หาเงินออนไลน์ ผ่านอาชีพต่างๆ

แนะนำช่องทางออนไลน์ ออนไลน์ในปี 2021

หางานออนไลน์ ได้เงินจริง

จากสถานการณ์การธุรกิจในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทยหรือต่างประเทศ ก็ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กันทั้งนั้น หลายๆบริษัทในประเทศไทยต้องปิดตัวลง เนื่องจากทนรับสภาพการขาดทุนแบบต่อเนื่องไม่ไหว การแก้ปัญหาของหลายๆประเททั่วโลก จะเป็นการอัดฉีดเงินเข้าไปในระบบ ทำเป็นการตระตุ้นการใช้จ่ายของคนในประเทศ ซึ่งประเทศไทยของเรานั้นก็ใช้มาตราการนี้อยู่เช่นเดียวกัน

อย่างที่เราเห็นมาตรการต่างๆ ที่ถูกปล่อยออกมาเพื่อเยียวยาประชาชนผ่านการแจกเงินเยียวยาต่างๆ ถึงแม้ว่าจะช่วยประชาชนได้ในระดับนึง แต่ก็ไม่ทั้งหมดเนื่องจากผลกระทบจากโควิด-19 นั้นเป็นผลกระทบที่จะส่งผลระยะยาวให้กับประเทศที่มีการแพร่ระบาด ปัญหาที่เรากำลังเจออยู่ในตอนนี้เลย นั่นก็คือ “ปัญหาจ้างงานที่น้อยลง” และ “คนตกงานจำนวนมาก” หลายๆบริษัทหลายๆองค์กรสามารถปรับตัวได้ แต่ก็มีหลายๆเจ้าที่ปรับตัวไม่ทัน ทำให้ต้องปิดกิจการลง

งานออนไลน์ ได้เงินจริง

หารายได้ผ่านช่องทางออนไลน์ด้วย Affiliate Marketing

ทามกลางวิกฤตที่หนักกว่าวิกฤตไหนๆที่เราเคยเจอมา หลายๆคนอาจจะยังมองไม่เห็นภาพของ โอกาสที่มันมักจะมาพร้อมกับวิกฤตใหญ่ๆเสมอ นั่นก็คือ การหาเงินผ่านออนไลน์ นั่นเอง เป็นช่องทางที่คุณจะสามารถสร้างรายได้ออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่คนไทยหลายๆคนต่างก็หาหนทางทำกันอยู่ หลายๆงานออนไลน์ ไม่ต้องลงทุนสักบาท ลงแค่แรงก็สามารถสร้างเงินเป็นกอบเป็นกำได้แล้ว ใครที่ยังคิดไม่ออกว่าการหาเงินออนไลน์นั้นสามารถหาได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง วันนี้ ACCESSTRADE มีคำตอบสำหรับงานออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งคุณอาจจะเห็นโอกาสท่ามกลางวิกฤตที่ประเทศไทยของเรากำลังเจออยู่ในตอนนี้

งานที่สามารถทำเงินได้ผ่านทางออนไลน์

หาเงินผ่านการเขียนบทความ

ในปัจจุบันคนที่ทำเว็บไซต์ มีความต้องการคนเขียนบทความ หรือ คอนเทนต์ที่มีคุณภาพ ตรงตามหลัก SEO ค่อนข้างเยอะทำให้ช่วง New Normal แบบนี้เปิดโอกาสให้นักเขียน สามารถสร้างรายได้ผ่านทางออนไลน์ได้เป็นกอบเป็นกำ การที่จะทำรายได้ให้ได้เยอะๆ จากการเขียนบทความนั้น ผู้เขียนจะต้องคิดบทความที่มีคุณภาพ ตรงตามหลัก SEO ด้วยยกตัวอย่างเว็บไซต์ Fiverr เป็นเว็บไซต์ที่รวม Service สำหรับการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ไว้ในที่เดียวกัน รวมไปถึงการรับเขียนบทความด้วย การเขียนบทความเราไม่จำเป็นจะต้องไปเข้าคอร์สวิธีการเขียน เราแค่ฝึกทำบทความไปเรื่อยๆ เราก็จะรู้วิธีหรือรูปแบบในการเขียนของเรา สำหรับใครที่กำลังเริ่มทำบทความอยู่ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นการรับทำงานเสริม หรือ จะทำบทความเพื่อเว็บไซต์ของตัวเองก็แล้วแต่ ควรเริ่มจากสิ่งที่คุณคุ้นเคย หรือ ชื่นชอบก่อนมันจะทำให้การเริ่มต้นเขียนบทความของคุณง่ายขึ้นเยอะเลย ในส่วนของการหาเงินผ่านการเขียนบทความถ้าเป็น Freelance สามารถหาเงินจากการเขียนบทความได้ต่อ 1 บาทความเลยทีเดียว เคยเห็นบทความที่มีราคาสูงๆ 1 บทความอยู่ที่ 2,000 บาทก็มี

หาเงินผ่านการเป็น Influencer

ปัจจุบันนักการตลาดหลายคนคงคุ้นหาคำว่า Influencer เพิ่มมากขึ้น เป็นคำที่มาแรงมากๆ การที่จะเริ่มต้นเป็น Influencer ได้นั้นไม่ได้มีแค่ดารา หรือ เน็ตไอดอลเท่านั้น แต่คนที่สร้างคอนเทนต์เก่งๆ (คอนเทนต์ไม่ได้หมายความว่าบทความเท่านั้น) ยังสามารถหารายได้เสริมที่บางครั้งอาจจะเยอะกว่าเงินเดือนด้วยซ้ำ ผ่านการเป็น Influencer เพียงแค่คุณเสนอสิ่งที่คุณถนัด หรือ สนใจเป็นพิเศษ แล้วหันไปใช้แพลตฟอร์มที่เป็นตัวกระจายไปสู่โลกออนไลน์ได้ ยกตัวอย่างเช่น Youtube, Facebook, Pinterest, Twitter, Tiktok, Instagram ฯลฯ ช่องทางเหล่านี้สามารถทำเงินให้กับ Influencer ได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว ผ่านการ tie-in สินค้าหรือการโฆษณาสินค้าต่างๆ

นักคีย์ข้อมูล ทำแบบสอบถามออนไลน์

อีกหนึ่งงานที่คนไทยหลายๆคน อาจจะมองข้ามงานนี้ อาจจะต้องใช้เวลาในการทำหน่อย เนื่องจากต้องกรอกข้อมูลค่อนข้างเยอะ แต่ข้อดีของมันคือไม่ต้องใช้ทักษะอะไรเลย ไม่ต้อง research ข้อมูลเพื่อที่จะนำมากรอก เพียงแค่ทำแบบสอบถามออนไลน์ ด้วยการใช้คอมพิวเตอร์ ก็สามารถสร้างรายได้ออนไลน์ได้แล้ว จากการตรวจสอบคนที่ทำงานแนวนี้ สามารถทำเงินได้สูงสุด 20,000 บาท ต่อเดือนเลยทีเดียว ยิ่งขยันมากยิ่งได้เงินมาก

หาเงินออนไลน์ด้วย Affiliate Program

การตลาดออนไลน์ ที่ใครก็สามารถทำได้ หลายๆคนอาจจะมองว่าการทำการตลาดออนไลน์ด้วย Affiliate อาจจะดูไกลตัวเกินไปสำหรับใครหลายๆคน แต่คุณรู้หรือไม่ว่า มีคนไทยทำเงินผ่านการทำ Affiliate ในประเทศไทยได้เงินโอนเข้าบัญชีหลักแสนบาทต่อเดือนก็มีนะ เพียงแค่รู้หลักการในการโปรโมทแบรนด์สินค้าต่างๆ ผ่านสื่อออนไลน์บนช่องทางต่างๆเช่น Facebook, Instagram, WordPress, Blog, Twitter และ Facebook ในส่วนของหลักการทำเงินออนไลน์ด้วยธุรกิจ Affiliate นั้นง่ายนิดเดียว เพียงแค่คุณนำลิงก์ของแบรนด์สินค้านั้นๆ ไปโปรโมทผ่านช่องทางออนไลน์ของคุณ และ ถ้ามีคนสนใจ กดสั่งซื้อสินค้า หรือ กดสมัครเป็นสมาชิกผ่านลิงก์ของคุณ คุณก็จะได้รับส่วนเงินเป็นค่า Commission เข้าบัญชี และ นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานออนไลน์ ที่สามารถสร้างเงิน สร้างรายได้ให้กับคนไทยได้จริงๆ ใครที่อยากเรียนรู้ช่องทางหาเงินออไนลน์ ที่มันสามารถทำเงินได้จริง แนะนำให้สมัครเป็นสมาชิกกับทาง ACCESSTRADE ประเทศไทย และเข้าร่วมกลุ่ม ACCESSTRADE Academy เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำ Affiliate ได้เลย ลิงก์ในการสมัครสามารถคลิกสมัครได้ด้านล่าง

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *