ในภาวะที่ไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอีกระลอก ผู้คนกำลังมองหางานหรืออาชีพเสริมที่จะสร้างรายได้เพิ่มขึ้น แล้วเราจะหารายได้จากทางใดได้บ้าง? ที่เราไม่ต้องเดินทาง หรือออกไปเสี่ยงนอกบ้าน

การขายของออนไลน์ หรือธุรกิจออนไลน์ จึงเป็นอีกช่องทางที่น่าสนใจ โดยที่ยังสามารถทำรายได้ให้กับเรา ในภาวะที่เราไม่อยากออกไปเสี่ยงนอกบ้านได้

 

วันนี้ ACCESSTRADE จึงขอแนะนำวิธีการหารายได้รูปแบบใหม่ ที่คุณสามารถทำที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ และแม้ว่าต้องอยู่แต่ที่บ้าน คุณก็ยังสามารถหารายได้ โดยไม่ต้องออกไปเสี่ยงข้างนอก นั่นคือการเป็นตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบ Affiliate Marketing นั่นเองครับ โดยที่คุณสามารถทำได้ที่บ้าน หรือในที่ที่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตเข้าถึง และไม่ต้อง Stock หรือจัดส่งสินค้าด้วยตัวเอง เพราะการทำ Affiliate Marketing ในช่วงเริ่มต้น เราแค่มีสื่อโซเชียลมีเดีย เช่น Website, Facebook, Instargram, Youtube เป็นต้น และเราแทบจะไม่ต้องลงทุนอะไร นอกจากคิดตอนเทนต์ดี ๆ ที่น่าสนใจเพื่อดึงดูดให้คนเข้ามาซื้อสินค้าผ่านลิงก์ Affiliate ของเรา เมื่อการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์และผู้ซื้อได้รับ0สินค้าเรียบร้อยแล้ว เพียงเท่านี้เราก็ได้รับค่าคอมมิชชั่นจากยอดขายนั้น ๆ ได้เลย

 

 

ทำไม Affiliate Marketing จึงน่าสนใจและน่าทำ ในช่วงโควิด-19

– สามารถทำได้ที่บ้าน หรือที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ในที่ที่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต และคอมพิวเตอร์

– ไม่ต้องลงทุน หรือ Stock สินค้า

– ไม่ต้องมีสินค้าของตัวเอง และไม่ต้องจัดส่งสินค้าเอง

– ในระบบมีแบรนด์ หรือสินค้าให้เลือกโปรโมทหลากหลาย เช่น สินค้า E-Commerce, บัตรเครดิต, ความสวย ความงาม, ตั๋ว โรงแรม เป็นต้น

– สามารถทำเงินได้ตลอดเวลา เพราะระบบยังทำงานอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีคนสนใจและคลิกซื้อสินค้าผ่านลิงก์ของคุณ คุณก็ยังได้รับค่าคอมมิชชั่นตามยอดขายของสินค้านั้น ๆ

เห็นไหมล่ะครับ ว่าการทำ Affiliate Marketing เป็นอีกช่องทางการหารายได้ที่น่าสนใจ ในช่วงที่เราต้องกักตัวอยู่บ้าน และต้องดูแลตัวเองให้ปลอดภัยจากโควิด-19 นั่นเองครับ

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *