ACCESSTRADE Super Point แลก iPhone16 ได้แล้ว !

สำหรับผู้ที่เป็น Publisher หรือพาร์ทเนอร์ของ ACCESSTRADE มีข่าวดีมาถึงแล้ว! คุณสามารถใช้ ACCESSTRADE Super Point สะสมเพื่อนำไปแลก iPhone 16 และของรางวัลสุดพิเศษอื่น ๆ ได้ฟรี โดยการสะสมคะแนน Super Point จากกิจกรรมต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นโอกาสดีที่จะได้รับไอโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง iPhone 16 ผ่านการแลกคะแนนจากการทำ Affiliate Program ที่คุณสร้างรายได้ไปพร้อมกับสะสมคะแนนเพื่อลุ้นรับรางวัลที่ต้องการ

ACCESSTRADE Super Point

เป็นระบบคะแนนสะสมที่เปิดให้พาร์ทเนอร์ของ ACCESSTRADE ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม Affiliate Marketing ที่มีชื่อเสียง ใช้ในการสะสมและแลกของรางวัล โดยพาร์ทเนอร์จะได้รับคะแนน Super Point จากการทำกิจกรรมต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม เช่น การเข้าร่วมแคมเปญ Affiliate และการแนะนำสินค้า โดยทุก ๆ การอนุมัติจำนวน 100 บาท ท่านจะได้รับ 1 ACCESSTRADE Super point และสามารถนำ point มาแลกเปลี่ยนของขวัญได้

วิธีการสะสมและแลก ACCESSTRADE Super Point

  1. สะสม Super Point: พาร์ทเนอร์จะได้รับคะแนนทุกเดือนหลังจากที่ทำการอนุมัติคำสั่งซื้อหรือแคมเปญที่สำเร็จ ซึ่งจะคำนวณและอัปเดตในทุกวันที่ 20 ของเดือนถัดไป
  2. ระยะเวลาการแลกคะแนน: การแลกคะแนนเพื่อรับรางวัลจะเปิดระหว่างวันที่ 20 ถึง 30 ของทุกเดือน โดยพาร์ทเนอร์สามารถเลือกของรางวัลที่ต้องการได้ผ่านระบบ
  3. ของรางวัลที่สามารถแลกได้: นอกจาก iPhone 16 ที่เป็นไฮไลท์แล้ว พาร์ทเนอร์ยังสามารถเลือกแลกสินค้าอื่น ๆ เช่น บัตรกำนัล Emporium Voucher 500 Baht / Emporium Voucher 100 Baht / Starbuck gift card 100 Baht เป็นต้น
  4. เงื่อนไขในการแลก: Super Point มีอายุการใช้งาน 1 ปี หากมีการแลกคะแนนแล้ว ระบบจะตัดคะแนนที่ใกล้หมดอายุก่อน นอกจากนี้ ของรางวัลมีจำนวนจำกัดในแต่ละเดือน พาร์ทเนอร์ที่แลกก่อนจะได้รับสิทธิ์ก่อน

ของรางวัล สำหรับแลกคะแนน ACCESSTRADE Super Point

  • iPhone 16 ใช้ 100,000 Point
  • Emporium Voucher 500 Baht ใช้ 1,100 Point
  • Emporium Voucher 100 Baht ใช้ 700 Point
  • Starbuck gift card 100 Baht ใช้ 250 Point

iPhone 16 – รางวัลสุดพิเศษ

สำหรับ iPhone 16 ซึ่งเพิ่งเปิดตัวใหม่และเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานหลายคน เป็นหนึ่งในรางวัลที่พาร์ทเนอร์สามารถแลกได้ โดยการสะสมคะแนน Super Point 100,000 Point แลก iPhone 16 ผ่าน ACCESSTRADE ได้เลย!!

 

วิธีแลกของรางวัล และเช็คพอยท์

ทุกท่านสามารถนำ POINT ของตนเองมาแลกรางวัลได้ ในทุกเดือน มีของรางวัลให้แลกเยอะแยะมากมายเลย รางวัลใหญ่อย่าง iPhone16, Emporium Voucher, หรือบัตรสตาร์บัค เราก็มีน้าาา คลิกที่นี่ 

โอกาสในการสร้างรายได้และสะสมคะแนน

ACCESSTRADE เปิดโอกาสให้พาร์ทเนอร์ทำเงินจากการแนะนำสินค้าต่าง ๆ โดยเฉพาะในช่วงที่สินค้าดิจิทัลหรือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ อย่าง iPhone 16 กำลังได้รับความสนใจ พาร์ทเนอร์สามารถสร้างรายได้จากค่าคอมมิชชั่นเมื่อมีผู้ซื้อสินค้าผ่านลิงก์ Affiliate ที่พวกเขาแนะนำ และคะแนน Super Point ที่ได้รับจากทุกการสั่งซื้อจะทำให้พาร์ทเนอร์สามารถแลกของรางวัลได้ง่ายขึ้น

สรุป

ACCESSTRADE Super Point เป็นโอกาสที่ดีในการสะสมคะแนนจากการทำ Affiliate เพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ รวมถึง iPhone 16 รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยระบบที่เปิดกว้างให้พาร์ทเนอร์มีส่วนร่วมได้ตลอดทั้งปี อย่าพลาดโอกาสดี ๆ นี้ในการสร้างรายได้และสะสมคะแนนไปพร้อมกัน!