ชี้ช่องทางรวย กับเสื้อดาวดำ LISA ROCKSTAR

7 โมงเช้าของวันนี้ คนไทยจำนวนมากก็ได้เห็นเอ็มวีของ Lisa เรียบร้อยแล้ว กับเพลง ROCKSTAR กับโลเคชั่นเยาวราชที่ไร้ผู้คน เป็นภาพที่หาดูได้ยากมากๆ ต้องยอมรับการเก็บความลับของทีมงาน ควบคุมได้เก่งมากๆ ไม่มีหลุดออกมาเลยว่ามีการถ่ายเอ็มวีของ ลิซ่า ตรงเยาวราช และความสวยของลิซ่า ที่ไม่อาจจะปฏิเสธได้ ทุกสายตาต้องจับตามองศิลปินระดับโลกขนาดนี้ เยาวราชต้องลุกเป็นไฟแน่นอน

กระแสมาแรงขนาดนี้ ไม่ใช่แค่สถานที่เท่านั้นที่ได้รับความสนใจ แต่เสื้อผ้าหน้าผม และการแต่งกายของลิซ่า แน่นอนว่าต้องได้รับความนิยมกันสุดๆ ด้วยช่วงเวลาแบบนี้ ชาว Affiliate อย่างเราๆ ก็ต้องขยันกันหน่อย สร้างรายได้ด้วยการแนะนำสินค้าที่ลิซ่าใส่ เพราะใครหลายๆคนต้องตามหาแน่นอน!

เสื้อดาวดำ LISA ROCKSTAR

เสื้อดาวดำ LISA ROCKSTAR

วิธีรวยด้วย Affiliate

การทำ Affiliate แน่นอนว่าเป็นช่องทางหาเงินออนไลน์ สร้างรายได้ออนไลน์ที่ทุกคนสามารถทำได้ เพียงมีช่องทางออนไลน์ที่สามารถแปะลิ้งก์ได้ ไม่ว่าจะเป็น Website, Facebook, YouTube, IG, TikTok, X หรือช่องทางอื่นๆ แล้วนำลิ้งก์ Affiliate จากระบบ มาแปะเพื่อแนะนำ หรือโปรโมทสินค้าออนไลน์ ทำคอนเทนต์ หรือแปะรูปภาพพร้อมลิ้งก์ เมื่อมีการคลิกซื้อสินค้าผ่านลิ้งก์ Affiliate ที่เราแปะ เราก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่น

การสร้างรายได้ที่ได้เงินไว ต้องโปรโมทสินค้าที่เป็นกระแส สินค้าที่มีคนต้องการจำนวนมาก โดยเราจะต้องเลือกกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกับสินค้าของเรา เพื่อให้เกิดการซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น เขาซื้อสินค้าจากการแปะลิ้งก์แนะนำของเรา เราก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่น

 

 

ขั้นตอนการสมัคร

ขั้นตอนการสมัครง่ายมากๆ ทุกคนที่มีช่องทางออนไลน์ ไม่ต้องมีสินค้า ไม่ต้องมียอดผู้ติดตามขั้นต่ำ สามารถสมัครทำ Affiliate ได้เลย

สมัครเป็นนักโปรโมท เพื่อทำ Affiliate กับ ACCESSTRADE ได้ที่นี่ คลิก

ข้อมูลที่ต้องกรอก มีแค่ ชื่อ-นามสกุล / อีเมล / ช่องทางการโปรโมทลิ้งก์ / กำหนดรหัสผ่าน

 

ขั้นตอนการทำ Affiliate

เมื่อสมัครเป็นนักโปรโมทแล้ว สามารถทำตามขั้นตอนการทำ Affiliate ได้เลย!

1. Login เข้าสู่ระบบ ACCESSTRADE หรือ คลิกที่นี่ โดยกรอกอีเมล และรหัสผ่านที่เราสมัครไว้แล้ว

2. สมัครแคมเปญที่มีสินค้าที่เราอยากจะโปรโมท และครั้งนี้เราจะโปรโมทเสื้อดาวสีดำ จาก Shopee ให้กดสมัครแคมเปญ Shopee

 

3. เลือกสินค้าจาก Shopee ที่อยากจะนำไปโปรโมท แล้วคัดลอกลิ้งก์ มาใส่ที่แบรนด์เนอร์ที่กำหนดเอง เพื่อเจาะจงลิ้งก์สินค้า

4. คัดลอกลิ้งก์ด่วนที่เจาะจงสินค้าเรียบร้อย นำไปแปะตามช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Website, Facebook, IG, X, TikTok หรือช่องทางอื่นๆ

5. รับค่าคอมมิชชั่น จากการแนะนำ เมื่อมีคนซื้อสินค้าผ่านลิ้งก์ของเรา ยิ่งแปะลิ้งก์มาย ยิ่งมีโอกาสในการสร้างรายได้ออนไลน์ได้นั้นเอง

 

นอกจากจะแนะนำเสื้อดาวสีดำ ที่กำลังมาแรงแล้ว เราสามารถโปรโมท หรือทำ Affiliate สินค้าอื่นๆ ได้อีกด้วย สามารถเลือกดูแคมเปญต่างๆ ได้จากระบบของ ACCESSTRADE ที่เป็น Affiliate Platform ที่ให้บริการฟรี สมัครฟรี ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องมีสินค้า ไม่ต้องส่งสินค้า ทำการโปรโมทได้ทุกที่ทุกเวลา สร้างรายได้แบบ Passive Income อีกด้วย!!

 

ช่องทางการโปรโมทสินค้า Affiliate เสื้อดาวดำ LISA ROCKSTAR

  1. รีวิวผ่านเฟสบุ๊คตัวเอง
  2. เรียนบทความบนเว็บไซต์ เพื่อนแนะนำสินค้า
  3. แปะลิ้งก์ในข่าว / แปะลิ้งก์ในกลุ่มเฟสบุ๊ค
  4. ลงสตอรี่ MV Lisa แปะลิ้งก์สินค้า
  5. ตอบคอมเมนต์ใน X ของข่าวลิซ่า แล้วแปะลิ้งก์
  6. ลงเพจแล้วแปะลิ้งก์