ในทฤษฎีแล้ว ใครๆ ก็สามารถทำ affiliate ได้ แต่จริงๆ แล้วการทำ affiliate มักจะเป็นกิจกรรมทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขายสินค้าและการตลาด ซึ่งต้องการความรู้และทักษะในการตลาดและการสื่อสารกับลูกค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย ดังนั้นถ้าหากมีความตั้งใจและความพร้อม ใครๆ ก็สามารถเรียนรู้และทำ affiliate ได้ แต่ต้องมีการศึกษาและวางแผนอย่างถูกต้องเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการและประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจของตนเอง

ใครๆ ก็เป็น Publisher กับ ACCESSTRADE ได้

Publisher คืออะไร ??

Publisher  คือ บุคคลหรือบริษัทที่มีเว็บไซต์(Website), บล็อก(Blog) หรือช่องทางออนไลน์อื่นๆ อย่างเพจ Facebook , Instagram , TikTok , YouTube เป็นของตนเอง โดยมีหน้าที่แนะนำ,  โปรโมทหรือให้ข้อมูลสินค้าหรือบริการผ่านช่องทางออนไลน์นั้นๆ ให้แก่ผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดกิจกรรมทางการตลาด เช่น การลงทะเบียน, การตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการ โดยการเขียนบทความโปรโมทหรือนำ Affiliate Link ไปติดใน Banners บนเว็บไซต์หรือบล็อก จะมีรายได้เกิดขึ้นเมื่อลูกค้าทำการลงทะเบียนหรือซื้อสินค้าผ่านโฆษณาที่คุณวางบนหน้าเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณ เมื่อ Advertiser หรือเจ้าของสินค้า/บริการ ยืนยันการซื้อขาย คุณก็จะได้รับผลตอบแทนเป็นค่าคอมมิสชั่นตามอัตราที่ได้ตกลงกันไว้

รายได้ของ Publisher มาจากการโปรโมทสินค้า เรียกว่าเป็น ค่าคอมมิชชั่น โดยจะคิดเป็น เปอร์เซ็นต์จากยอดขายที่ลูกค้า ซื้อสินค้า หรือบริการผ่านทาง Affiliate Link ที่คุณทำการโปรโมทไปนั่นเอง

เป็นงานออนไลน์ที่ทำงานได้ที่บ้าน หรือนั่งทำงานตามคาเฟ่สบายๆ เป็นนายตัวเอง สมัครเป็น Publisher กับ ACCESSTRADE ได้ง่ายๆ สมัครฟรี! แค่คลิก 

 

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *