ใครติดปัญหาการสมัคร Affiliate กับ Shopee หรือ Lazada เราช่วยคุณได้

ACCESSTRADE ผู้นำด้านการตลาดออนไลน์ในรูปแบบ Affiliate Platform ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมช่วยคุณแล้ว สำหรับใครที่เจอกับปัญหายอดฟอลไม่ถึง หรือ สมัคร Affiliate กับทาง Shopee หรือ Lazada แล้วเค้าไม่รับให้เป็น Affiliate Marketer ทาง ACCESSTRADE ประเทศไทยสามารถช่วยคุณได้ เนื่องจากทาง ACCESSTRADE เป็นตัวกลางที่ได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย เอาไว้ในที่เดียว ยกตัวอย่างเช่น Central Online, Keds, NocNoc, ShopAt24, PowerBuy, Big C, Gowabi และ อื่นๆอีกเพียบรวมไปถึง Shopee และ Lazada

ทาง ACCESSTRADE ประเทศไทยเป็นพาร์ทเนอร์ทางกับทางแบรนด์ชั้นนำแทบจะทั้งหมดในประเทศไทย การโปรโมทผ่านการทำ Affiliate ก็เหมือนกับการทำ Affiliate ตรงกับทาง Shopee/Lazada เลยแตกต่างตรงที่ทางเรา Approved แคมเปญง่ายกว่า สามารถคลิกสมัครเข้าร่วมแคมเปญแล้วรออนุมัติภายใน 1-2 วันทำการ หลังจากนั้นคุณสามารถนำ Affiliate จากแคมเปญที่คุณสมัครแล้วนำไปโปรโมทได้ผ่านช่องทางของคุณได้ง่ายๆ โดยแปะลิงก์จากทางแคมเปญต่างๆ หรือ แชร์ลิงก์ในโซเชียลมีเดียต่างๆของคุณ และเมื่อมีคนคลิก Affiliate Link ของเรา แล้วไปซื้อสินค้าที่ร้านค้าต่างๆ เราจะได้รับค่าตอบแทนเป็นค่าคอมมิชชั่น

6 ข้อดีของการทำ Affiliate กับทาง ACCESSTRADE ประเทศไทย

  1. จ่ายเงินในรูปแบบ CPS สมัคร > Get Link > โปรโมท > รับค่าคอม
  2. ไม่ต้องเป็นดารา หรือ เน็ตไอดอล มีคนตามเยอะๆ ก็สามารถสมัครเพื่อโปรโมทแคมเปญดังๆอย่าง Shopee / Lazada ได้เหมือนกัน อนุมัติง่ายกว่าสมัครตรง
  3. ได้เงินจริง จ่ายตรงทุกเดือน เข้าบัญชีทุกวันที่ 15 ของเดือน (ไม่นับวันหยุด) หากมียอดอนุมัติครบ 500 บาท
  4. ACCESSTRADE เป็นตัวกลาง มีแคมเปญสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทยให้เลือกเยอะมากที่สุด
  5. ใช้งานง่าย สามารถสมัคร และ นำลิงก์ไปโปรโมทได้ทันที
  6. สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย อยากโปรโมทแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทย ก็สามารถทำได้

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *