การทำ Affiliate Marketing กับ ACCESSTRADE เริ่มต้นได้ไม่ยากเลยค่ะ สำหรับคนที่ต้องการทำงานเสริม หางานออนไลน์ เพื่อสร้างรายได้เสริม หรือทำให้เป็นรายได้หลักก็ทำได้ มาเป็น Publisher กับ ACCESSTRADE เพื่อโปรโมทสินค้าได้เลย ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องมีสินค้า เพราะเรามีสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำเตรียมไว้ให้โปรโมทแล้วค่ะ ในการเริ่มต้นทำ Affiliate Marketing กับ ACCESSTRADE ปฏิบัติตามขั้นตอนเพียง 4 ขั้นตอนดังนี้:

ขั้นตอนที่ 1: สมัครสมาชิก ACCESSTRADE เข้าไปที่เว็บไซต์  https://accesstrade.in.th/ และคลิกที่ปุ่ม ” Sign Up ” แล้วกรอกข้อมูลที่ถูกต้อง เช่น อีเมล เว็ปไซต์ และกำหนดรหัสผ่าน เพื่อสร้างบัญชีใช้งาน ACCESSTRADE แล้วรอตอบกลับจากอีเมลเพื่อยืนยันการสร้างบัญชี

ขั้นตอนที่ 2: ค้นหาสินค้าที่ต้องการโปรโมท ใช้เครื่องมือค้นหาของ ACCESSTRADE หน้า Publisher Dashboard เพื่อค้นหาแบรนด์สินค้าที่ต้องการโปรโมท โดยสามารถกรอกคำค้นหาหรือเลือกหมวดหมู่สินค้าได้ตามต้องการ แล้วกดสมัคแคมเปญได้ทันที


ขั้นตอนที่ 3:
คัดลอกลิงค์ affiliate ไปโปรโมทได้เลย เพียงเลือกสินค้า แคมเปญที่ต้องการโปรโมทและคัดลอกลิงค์ affiliate สินค้าจาก ACCESSTRADE มาแชร์ในช่องทางการตลาดของคุณ เช่น เว็บไซต์, โพสต์ Facebook , โพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์, หรืออีเมล์

ขั้นตอนที่ 4: รอรับค่าคอมมิชชั่น เมื่อมีผู้ใช้งานคลิกลิงก์สินค้าที่คุณโปรโมทและทำการซื้อสินค้า คุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นตามอัตราค่าคอมมิชชั่นที่กำหนดโดย ACCESSTRADE

เป็นเพียงเท่านี้ค่ะ สำหรับขั้นตอนการทำ Affiliate กับ ACCESSTRADE ที่ง่ายและไม่ยุ่งยากเลยนะคะ

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *