เปิดเทคนิคลงะทเบียนคนละครึ่งเฟส 2

เทคนิคในการลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 2 รับเงิน 3,500 บาท

สำหรับใครที่พลาดโอกาสในการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งในเฟสที่ 1 ไป หรือว่าลงทะเบียนไปแล้วไม่ผ่าน ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ จะพลาดไม่ได้กับโครงการคนละครึ่งเฟส 2 ที่เปิดให้ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถลงทะเบียนได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ใครที่อยากจะเป็น 1 ใน 5 ล้านที่จะได้รับเงินจากการเข้าร่วมโครงการไปช้อป จำนวน 3,500 บาท ต้องมาเช็ค 3 เทคนิค ก่อนวันเปิดให้ลงทะเบียนวันที่ 16 ธันวาคม 2563 นี้ สำหรับการจ่ายเงินจะเป็นการจ่ายเงินผ่านแอพพลิเคชั่น เป๋าตัง ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564

คนละครึ่งเฟส 2 จำกัดจำนวนผู้ลงทะเบียนเพียง 5 ล้านคนเท่านั้น สำหรับใครที่อยากจะเป็น 1 ใน 5 ล้านคนที่จะได้รับสิทธิคนละครึ่ง ต้องเช็คด่วนๆสำหรับการเตรียมตัวในการลงทะเบียน ตามวันและเวลาของโครงการเปิดให้ลงทะเบียน และขั้นตอนต่างๆ ถึงจะได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 2 สำหรับเทคนิคที่จะทำให้คุณสามารถลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 2 ผ่าน ก่อนที่จะไปลงทะเบียนคุณจำเป็นจำต้องทำความเข้าใจ ก่อนที่จะเปิดให้ลงทะเบียนจริงวันที่ 16 ธันวาคม 2563 นี้ เพื่อที่คุณจะสามารถทำการลงทะเบียนได้เร็วขึ้น และมีโอกาสได้รับสิทธิ์ที่มากขึ้นด้วย รายละเอียดดังกล่าวสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

3 เทคนิคในการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 ให้ผ่าน

1. เข้าใจถึงเงื่อนไขโครงการคนละครึ่งเฟส 2

โครงการคนละครึ่งเฟส 2 เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2563 โดยระบบจะเปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกันเวลา 06.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เปิดให้ลงทะเบียนจนกว่าจะครบ 5 ล้านสิทธิ์ สำหรับใครที่ต้องการลงทะเบียน และ ไม่อยากพลาดโอกาสแนะนำว่าให้เตรียมตัวก่อนจะถึงเวลาเปิดให้ลงทะเบียนเวลา 06.00 น. เพื่อให้มีโอกาสในการลงทะเบียนเป็นคนแรกๆ

2. เช็คคุณสมบัติของตัวคุณเอง

ก่อนที่จะถึงวันลงทะเบียนสิ่งที่สำคัญไม่แพ้การลงทะเบียนนั่นก็คือ คุณสมบัติผู้ลงทะเบียนนั่นเอง ให้คุณลองตรวจสอบคุณสมบัติของตัวคุณเองก่อนว่ามีคุณสมบัติตรงกับโครงการ หรือไม่ ซึ่งคุณสมบัติของผู้ลงะทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ด้านล่าง

  • มีบัตรประจำตัวประชาชน และ เป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทย
  • ต้องมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ทำการลงทะเบียน
  • เป็นผู้ที่ยังไม่เคยได้รับสิทธิจากมาตรการ คนละครึ่งมาก่อนเลย (สำหรับคนที่ได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 1 แล้วสามารถกดต่ออายุสิทธิ คนละครึ่งเฟส 2 เพื่อรับเงิน 500 บาท  ผ่านแอพเป๋าตัง) หรือถ้าเป็นผู้ที่เคยลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์แต่ไม่สำเร็จ สามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ในมาตรการคนละครึ่งเฟส 2 ได้
  • ต้องเป็นผู้ที่ไม่ได้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
  • ไม่ได้ใช้สิทธิ์ช้อปดีมีคืน เพื่อลดหย่อนภาษีในปี 2563

3. การลงทะเบียน สามารถลงทะเบียนได้บนเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com

โครงการคนละครึ่งเฟส 2 ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ผ่านทางเว็บไซต์ คนละครึ่ง.com หลังจากที่ได้รับสิทธิเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปใช้เงินจำนวน 3,500 บาท ได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง”

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *