ไทม์ไลน์ คนละครึ่งเฟส 5

รายละเอียดคนละครึ่งเฟส 5 เปิดให้สมัครเข้าร่วมโครงการ

กลายเป็นหัวข้อที่คนไทยค้นหามากที่สุดในช่วง 5 วันนี้ เนื่องจากทางรัฐบาลได้เคาะโครงการ คนละครึ่งเฟส 5 ออกมา ทำให้ผู้ที่เคยได้รับสิทธิคนละครึ่งก่อนหน้า และ คนที่ยังไม่เคยลงทะเบียนขอรับสิทธิต่างก็ให้ความสนใจ เป็นจำนวนมาก สำหรับผู้ที่เคยได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 ก่อนหน้านี้ สามารถกดรับสิทธิในแอปเป๋าตังได้ในวันที่ 19 สิงหาคม 2565 สำหรับคนที่ไม่เคยได้รับสิทธิ สามารถลงทะเบียนใหม่ได้ในวันเดียวกัน

คณะรัฐมนตรี ได้มีการลงมติ อนุมัติกระทรวงการคลัง ดำเนินโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 5 หรือ คนละครึ่งเฟส 5 เพื่อเป็นการสนับสนุนค่าอาหาร และ เครื่องดื่มให้กับประชาชน, บริการนวดสปา, ทำผม, ทำเล็ก และ บริการขนส่งสาธารณะ ยกเว้นสลากกินแบ่งรัฐบาล, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์, ผลิตภัณฑ์ยาสูบ, บัตรกดเงินสด และ บริการรูปแบบอื่นๆ ที่เป็นการชำระค่าสินค้า หรือ บริการล่วงหน้า

โครงการคนละครึ่งเฟส 5 จะได้รับ 150 บาท ต่อคนต่อวัน และ ไม่เกิน 800 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ให้กับประชาชนผู้ได้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการ จำนวนไม่เกิน 26.5 ล้านคน ครอบคลุมทั้งหมด สำหรับการลงทะเบียนคนละครึ้งเฟส 5 นั้น และ การใช้จ่าย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

การลงทะเบียน เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 สำหรับผู้ที่เคยได้รับสิทธิ คนละครึ่งเฟส 4

ประชาชนผู้ที่เคยได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 สามารถกดยืนยันเพื่อรับสิทธิเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ผ่านแอปเป๋าตัง ได้ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2565 โดยจะต้องใช้สิทธิ โครงการคนละครึ่งเฟส 5 ในการซื้อสินค้าหรือ บริการ ภายใต้โครงการคนละครึ่งเฟส 5 ผ่านแอปเป๋าตังเท่านั้น ภายในวันที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 22.59 น. หากพ้นกำหนด ระยะเวลาดังกล่าว จะถูกตัดสิทธิเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5

การลงทะเบียน สำหรับประชาชนทั่วไป

  • กรณีประชาชนที่ได้รับสิทธิมาตรการ หรือ โครงการอื่นจากทางรัฐบาล ที่มีการใช้จ่ายผ่านแอปเป๋าตัง สามารถลงทะเบียนขอเข้าร่วมโครงการ คนละครึ่งเฟส 5 ผ่านแอปเป๋าตัง หรือ ผ่านเว็บไซต์ คนละครึ่ง.com ได้ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2565
  • ประชาชน ที่ไม่เคยได้รับสิทธิใดๆจากทางรัฐบาลเลย สามารถเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ได้ ผ่านทางเว็บซต์ คนละครึ่ง.com ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2565

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *