ดีแทคส่ง SMS รายละเอียดเยียวยาคนละครึ่ง

SMS ชดเชยจาก Dtac หลังทำระบบล่ม ลงทะเบียนคนละครึ่งไม่ได้

เปิดรายละเอียดการเยียวยาจากค่ายดีแทค หลังจากที่คนที่ใช้เครือข่าย Dtac ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 2 ไม่ได้ เนื่องจากไม่ได้รับข้อความ OTP เพราะว่าระบบ Dtac ล่มในช่วงระยะเวลาในการลงทะเบียน ล่าสุดทางเครือข่ายได้ออกมาประกาศขออภัยกับเหตุณ์การที่เกิดขึ้น พร้อมกับแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 3,500 บาท ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ โดยทางดีแทคได้ออกมาระบุว่าจะทำการติดต่อผ่านข้อความ SMS โดยเร็วที่สุด

จากการตรวจสอบ พบว่ามีผู้ที่ใช้บริการเครือข่าย Dtac หลายคนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 2 ที่เจอกับปัญหา ไม่ได้รับข้อความ OTP ยืนยันการสมัครเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 2 เนื่องจากระบบล่มในช่วงเวลาดังกล่าว เริ่มมีผู้ใช้บริการเครือข่าย Dtac หลายคนได้รับ SMS แจ้งสิทธิ์ตามมาตรการชดเชยเหตุระบบล่มในช่วงการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 สำหรับรายละเอียดของการชดเชยสำหรับผู้ใช้มือถือเครือข่ายดีแทค สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

ดีแทคเข้าใจถึงสถานการณ์ และ ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และ ขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการ “ชดเชยมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 3,500 บาท” ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบที่ไม่ได้รับรหัส OTP จากการลงทะเบียนคนละครึ่ง ในช่วงเวลาที่เปิดรับสิทธิ์ทั้งในระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน โดยดีแทคจะทำการติดต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบผ่านทางข้อความ SMS โดยเร็วที่สุด

ลูกค้า Dtac รายเดือนที่ได้รับผลกระทบจากการลงทะเบียนคนละครึ่ง

  • รับแพ็คเกจเสริม”โทรฟรี” และเน็ตไม่จำกัดนาน 3 เดือน โทร *170*เลขบัตรประชาชน ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก
  • ติดต่อดีแทคช้อปเพื่อรับส่วนลดค่าเครือง 3,500 บาท สำหรับเครื่อง 5,000 บาท ขึ้นไป รับสิทธ์ที่ร้าน (ส่วนลดไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้) สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 23 ธันวาคม 2563

ลูกค้า Dtac ใช้ระบบเติมเงิน ที่ได้รับผลกระทบจากการลงทะเบียนคนละครึ่ง

  • ฟรีโบนัสเงินคืนเท่าตัวทุกครั้งที่เติมเงินถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564 รับโบนัสสูงสุด 3,500 บาท ใช้ได้ทั้งเน็ตและโทร ทุกเครือข่าย (โบนัสไม่สามารถแลกเป็นเงินสดหรือโอนให้กับผู้อื่นได้) รับสิทธิ์โทร *170*เลขบัตร ประชาชน ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 23 ธันวาคม 2563

ทั้งนี้ใน SMS มีการระบุว่า สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ที่ได้รับข้อความเท่านั้น ซึ่งมีผู้ที่เข้ามาใช้บริการที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าติดต่อขอรับสิทธิ์ไปแล้ว แต่กลับได้รับ SMS ตอบกลับมาว่า “ขออภัยค่ะ ระบบทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อ 1678 ค่ะ”

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *