Passive Income คืออะไร ?

 “Passive Income” เป็นรายได้ที่มาจากการที่เราลงแรงไปในตอนแรก และยังคงสามารถสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่างานจะเสร็จสิ้นไปแล้วเราไม่ต้องทำอะไรแล้ว แต่ยังคงมีรายได้อยู่เสมอ กล่าวคือ เป็นเงินที่สามารถสร้างกระแสเงินสดหรือรายรับกลับมาอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะตรงข้ามกับ “Active Income” ที่เป็นรายได้ที่ได้รับจากการให้บริการ  คือรายได้ที่มาจากการทำงาน การประกอบอาชีพนั่นเอง

          การสร้างรายได้แบบ Passive Income ด้วยการทำการแอฟฟิลิเอท (Affiliate) เรียกได้ว่า เป็นการหารายได้สุดฮอตในตอนนี้ นิยมกันมากสำหรับโลกออนไลน์ เพราะต้นทุนมีแค่ค่าไฟ คอมพิวเตอร์หนึ่งตัว และเวลาในการสร้างคอนเท้นต์ เพื่อโปรโมทสินค้า หรือบริการต่างๆ ให้มีคนมาซื้อ หรือใช้บริการผ่านการคลิกลิงก์ที่โปรโมท

          การทำ Affiliate Marketing เป็นการขายสินค้าที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย ไม่ต้องจัดส่งสินค้า ไม่ต้องผลิตสินค้า ไม่ต้องมีสต็อกสินค้า สิ่งเดียวที่คุณทำคือ ทำให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย สนใจซื้อสินค้าชนิดนั้นๆ คลิกซื้อสินค้าผ่านจากลิงก์ หรือ แบนเนอร์ที่ติดไว้บนเว็บไซต์ หรือบล็อกของคุณ เมื่อลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทำการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินให้กับเจ้าของสินค้า (Advertisers) เสร็จสิ้น คุณก็จะได้รับเงินที่เป็นส่วนแบ่ง (ค่าคอมมิชชั่น) ส่วนการได้ส่วนแบ่งมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับสินค้าแต่ละชนิด แต่ละราคา ที่เจ้าของสินค้า (Advertisers) เป็นผู้กำหนด

โดยวิธีการทำ Affiliate Marketing นี้ง่ายมาก เพียงคุณสร้างบล็อกขึ้นมาสัก ซึ่งมีให้บริการฟรี เช่น Blogger.com หรือ wordpress.com ก็ได้ ใช้เวลาในการสร้างไม่นาน ส่วนใครที่พอมีความรู้อยู่บ้าง อยากจะสร้างเว็บไซต์แทนก็สามารถทำได้ หรือเขียนบทความ การรีวิวต่างๆ ผ่าน Facebook , Youtube , Tiktok , IG และติดลิงก์ Affiliate Link เพื่อให้คนที่อ่านบทความได้ตามไปซื้อของ หรือใช้บริการต่างๆ ที่เราได้ลงไว้ แค่นี้คุณก็สามารถได้ค่าคอมมิชชั่นตามเงื่อนไขต่างๆ ได้แล้วล่ะ

โดยคุณสามารถเริ่มต้นเป็น Affiliate กับ ACCESSTRADE ได้ตามขั้นตอน ดังนี้

1.Register

สมัครสมาชิกเป็น Publisher เพื่อขอทำ Affiliate กับ ACCESSTRADE สมัครฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยคลิกสมัครได้ที่ลิงก์ http://bit.ly/3Wuaub7

เมื่อการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์และได้รับการอนุมัติ ทางทีมงาน ACCESSTRADE จะทำการแจ้งชื่อและรหัสผ่านให้คุณ ทาง E-Mail เพื่อใช้ในการ Log in เข้าระบบ และใช้งาน Dashboard

2.Make Partnership

สมัครเข้าร่วมแคมเปญต่างๆ กับร้านค้าในระบบ เมื่อคุณสมัครเข้าร่วมเป็น Publisher กับ ACCESSTRADE เรียบร้อยแล้วนั้น คุณจะสามารถสมัครเข้าร่วมแคมเปญต่างๆ เพื่อนำลิงก์ของสินค้าหรือบริการนั้นๆ ไปโปรโมทได้

3.Get link

หลังจากผ่านขั้นตอนการ Make Partnership ไปแล้วนั้น คุณสามารถนำลิงก์และรูปภาพของแคมเปญนั้นๆ ไปวางบนหน้าเว็บไซต์ หรือบล็อกของคุณ เพื่อทำการโปรโมทได้ทันที โดยสามารถดูวิธีการทำอย่างละเอียดได้ที่นี่ https://bit.ly/3kAxEzC

4. Commission
รับเงินค่าคอมมิชชั่นได้เลย เพียงคุณสามารถสร้างยอดขาย จากการนำแคมเปญของ Advertiser หรือเจ้าของสินค้า ไปโปรโมท ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ และเมื่อได้รับอนุมัติค่าคอมมิชชั่นจากเจ้าของสินค้า บริษัทจะทำการตัดยอด และโอนเงินเข้าบัญชีของคุณตามรอบการโอนเงิน

• รายได้จะเกิดขึ้นเมื่อมีลูกค้าซื้อสินค้า หรือทำการลงทะเบียน และชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ผ่านลิงก์โฆษณาที่คุณวางบนหน้าเว็บไซต์

• เมื่อเจ้าของสินค้า (Advertiser) ยืนยันการซื้อขายที่เกิดขึ้น คุณจะได้รับผลตอบแทนเป็นค่าคอมมิชชั่น

อย่าลืมว่า คุณจะต้องเลือกสินค้าที่จะนำมาโปรโมท ให้เหมาะสมกับหัวข้อบทความในเว็บไซต์หรือบล็อกที่คุณมีอยู่ โดยเน้นไปที่การทำคอนเท้นท์เป็นหลัก แล้วหาทราฟฟิก หา audience กลุ่มคนที่อยากซื้อสินค้าที่คุณโฆษณา จากนั้นก็นำลิงก์แคมเปญ Affiliate ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหามาวางเพื่อให้คนมากดซื้อ โดยใช้เวลาทำเพียงครั้งเดียวก็สามารถให้ผลลัพธ์ได้เรื่อยๆ นับเป็นการลงทุนทำเพียงแค่หนึ่งครั้ง ก็หาเงินได้อย่างไม่รู้จบ

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *