ตรวจสอบสถานะ ม.33 เรารักกัน กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน

ตรวจสอบสถานะ ม.33 เรารักกัน กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน

เช็คด่วยสำหรับ ผู้ประกันตน มาตรา 33 กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน ที่ฝากบุคคลอื่น ลงทะเบียน ขอรับเงินเยียวยาในโครงการ ม.33 เรารักกัน สามารถติดต่อประกันสังคม ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เปิดข้อมูล มาตรการ ม.33 เรารักกัน สำหรับผู้ประกันตนตามาตรา 33 ผ่านทางเว็บไซต์ www.ม33เรารักกัน.com ที่อยู่ในระบบประกันสังคม ในส่วนของกลุ่มไม่มี สมาร์ทโฟน ทำให้ไม่สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ หรือ ในอีกกรณีนึงก็คือ ให้ญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนๆที่มีสมาร์ทโฟนลงทะเบียนให้ โดยผู้ประกันตนที่อยู่ในกลุ่มดังกล่าว จะไม่สามารถยืนยันตัวตนผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตังได้ เนื่องจากเป็นสิทธิส่วนบุคคลนั่นเอง

จากการตรวจสอบล่าสุด ทางด้านเลขาธิการ สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน ได้มีคำสั่งด่วนให้สำนักงานประกันสังคมทั่วประเทศ เปิดศูนย์ประสานงานทบทวนสิทธิ ม33เรารักกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกันตนที่อยู่ในกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน ซึ่งได้มีการลงทะเบียนไปแล้วรอบแรกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 ไปจนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2564 ขอให้รีบมาติดต่อที่สำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานคร พื้นที่ จังหวัด และ สาขาทุกแห่งทั่วประเทศไทย ที่ท่านสะดวก เพื่อขอรับสิทธิในวันที่ 8 ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2564 นี้เท่านั้น สำหรับประชาชนที่อยู่ในกลุ่ม ไม่มีสมาร์ทโฟน จะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 15-28 มีนาคม 2564 นี้ ที่สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานครพื้นที่ จังหวัด และ สาขา โดยจะมีเจ้าหน้าที่ประกันสังคม เข้าเว็บไซต์ลงทะเบียน สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน จากนั้นเจ้าหน้าที่จะทำการบันทึกแทนผู้ประกันตน

กลุ่มไม่มีสมา์ทโฟน และยังไม่เคยลงทะเบียน

สำหรับประชาชนที่อยู่ในกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน และ ยังเไม่เคยลงทะเบียน ขอให้เข้าไปติดต่อเพื่อลงทะเบียน ที่สำนักงานประกันสังคม กรุงเทพมหานคร พื้นที่, จังหวัด, สาขา ทุกแห่งทั่วประเทศที่ท่านสะดวกตั้งแต่วันที่ 15-28 มีนาคม 2564 นี้ ทั้งนี้ขอให้ผู้ประกันตนนำบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดมาเพื่อลงทะเบียนขอรับสิทธิด้วย โดยสำนักงาน ประกันสังคมได้จัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกพร้อมให้กับคำแนะนำเรื่องการลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.30 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ

ขอให้ผู้ประกันตนนำบัตรประจำตัวประชาชน แบบสมาร์ทการ์ด มาลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิด้วย โดยสำนักงานประกันสังคมได้จัดเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกพร้อมกับให้คำปรึกษาเรื่องการลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 08.30 ไปจนถึง 18.30 ของทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ

 

 

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *