โปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด

บัตรเครดิต ซิตี้แบงก์ รีวอร์ด

บัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด

ใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิต ที่ยิ่งจ่ายยิ่งได้คะแนนสะสมเยอะ แล้วคุณสามารถนำคะแนนสะสมนี้ ไปใช้ทำอะไรได้เยอะแยะมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด, แลกของกำนัล, แลกรับเงินคืน แถมยังมีโปรแกรมสุดพิเศษ ให้ผู้ที่ถือบัตร สามารถนำคะแนนดังกล่าวไปแลกของได้แบบคุ้มๆ จุดเด่นของบัตร ซิตี้แบงก์ รีวอร์ด และ เป็นจุดแข็งที่บัตรชนิดอื่นๆ ไม่มี นั่นก็คือการได้รับมาซึ่งคะแนนสะสม ซิตี้ รีวอร์ดนั่นเอง เป็นบัตรเครดิตที่สมัครง่าย เพียงแค่มีเงินเดือน 15,000 บาท ก็มีสิทธิ์สัมครผ่าน แถมในปัจจุบัน เราสามารถเลือกสมัครบัตร Citi Rewards ได้ผ่านทางออนไลน์ เพียงแค่กรอกข้อมูล แล้วก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเพื่อ ขอเอกสารเพิ่มเติม ง่ายๆเพียงเท่านี้เอง สมัครตอนนี้ ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก ค่าธรรมเนียมรายปี 3,800 บาทในปีถัดไป การคิดคะแนนสะสม ผู้ที่ถือบัตรจะได้รับคะแนนสะสม ทุกๆการใช้จ่าย 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนน

จุดเด่นของบัตร Citi Rewards Card

  • รับคะแนนสะสม ซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า สำหรับการใช้จ่ายผ่าน Lazada, Shopee และ Rabbit LINE Pay
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เพียงแค่การใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหาร, หมวดท่องเที่ยว และ การใช้จ่ายผ่านสกุลเงินต่างประเทศ หรือ รับคะแนนสะสม 2 เท่า สำหรับการใช้จ่ายอื่นๆ
  • รับคะแนนสะสม ซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด เพียงแค่มีการใช้จ่ายผ่านบัตร ในหมวดร้านอาหาร, ท่องเที่ยว และ การใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ
  • รับคะแนนสะสม ซิตี้ รีวอร์ด 5,000 คะแนน เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหาร, หมวดท่องเที่ยว และ หมวดใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ ครบ 150,000 บาท ต่อไตรมาส (ไตรมาส แบ่งออกเป็นรอบละ 3 เดือน ใน 1 ปี มี 4 ไตรมาส)

เอกสารที่ต้องใช้ สำหรับการสมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด

พนักงานบริษัท

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • หนังสือรับรองรายได้ หรือ สลิปเงินเดือน ในเดือนล่าสุด
  • สำเนาบัญชีส่วนตัวย้อนหลังอย่างน้อย 3 เดือน

เจ้าของธุรกิจ

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาหนังสือรับรองจากการจดทะเบียนบริษัท หจก. ย้อนหลังไม่เกิน 6 เดือน

โปรโมชั่นสมัครบัตร Citi Rewards

สำหรับใครที่สนใจอยากจะเป็นสมาชิก บัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด ในส่วนของการสมัครออนไลน์ ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ ให้กับผู้สมัครด้วย รับทันที สำหรับคนที่สมัครบัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสมทันที 2,500 คะแนน สามารถใช้ 500 คะแนน นำไปแลกกระเป๋าเดินทาง Platinum Trolley Bag ขนาด 20 นิ้วมูลค่า 5,490 บาทได้ 1 ใบ ทันที สำหรับเงื่อนไขในการรับของกำนัลง่ายนิดเดียว เพียงแค่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 5,000 บาท ขึ้นไปภายใน 30 วัน หลังจากที่ได้รับการอนุมัติ และ สมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีผ่านอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก ผู้สมัครจะได้รับฟรี ค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก ส่วนในปีถัดไป จะมีค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 3,800 บาท แต่ถ้ามียอดจ่าย ตั้งแต่ 100,000 บาท ขึ้นไป จะได้รับการยกเว้นค่าธรรเนียมรายปี

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *