ยกเลิกสิทธิ เราชนะผ่านแอปเป๋าตัง

เปิดขั้นตอนในการ ยกเลิกสิทธิเราชนะ ผ่านแอปเป๋าตัง

ทำความเข้าใจ ก่อนที่จะกดปุ่ม ยกเลิกสิทธิ เราชนะ บนแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง สำหรับ ข้าราชการ และ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ก่อนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ถ้าไม่กดเท่ากับ “ผิดวินัย”

รัฐวิสาหกิจ และ ข้าราชการที่เคยเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง และ โครงการเราเที่ยวด้วยกันมาก่อนหน้านี้แล้ว สามารถเข้าไปทำการตรวจสอบสิทธิผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ได้ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เพื่อเช็คสิทธิเราชนะ ซึ่งเปิดให้ประชาชนสามารถเช็คสิทธิผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งพบว่า ได้รับสิทธิเราชนะ 7,000 บาท ทั้งๆที่คุณสมบัติไม่ตรงตามที่โครงการกำหนด

เงื่อนไขผู้ที่สามารถเข้าร่วมโครงการ เราชนะได้ จะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  • ต้องเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทย มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
  • ไม่เป็นผู้ประกันตนมาตรา 33
  • ไม่เป็นเจ้าหน้าที่หรือผู้ปฎิบัติงานอื่นๆ หรือหน่วยงานภาครัฐ, รัฐวิสาหกิจ, ข้าราชการการเมือง, ผู้นรับบำนาญ หรือเบี้นหวัดจากรัฐ
  • ไม่เป็นผุ้มีเงินได้พึงประเมินเกิน 300,000 บาทในปีภาษี 2562
  • ไม่เป็นผู้มีเงินฝากรวมกันทุกบัญชีเกิน 500,000 บาท ตามฐานข้อมูลล่าสุด

จากการตรวจสอบล่าสุด มีดราม่าเกิดขึ้นบนโลกโซเชียลมีเดีย เนื่องจากทางกระทรวงการคลังได้ออกมาแจ้งถึงข้อผิดพลาดพร้อมกับออกมาระบุด้วยว่า พนักงานรัฐวิสาหกิจ และ ข้าราชการ ที่ตรวจสอบสิทธิแล้วพบว่า ได้รับสิทธิเราชนะ จะต้องทำการกดยกเลิกสิทธิในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 โดยจะมีปุ่มให้กดยกเลิกสิทธิ ผ่านในแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง เพื่อให้กดยกเลิกสิทธิ ถ้าหากตรวจสอบแล้วพบว่า พนักงานรัฐวิสาหกิจ หรือข้าราชการไม่ทำการกดยกเลิกสิทธิจะถือว่า ผิดวินัย หรือถ้าใครที่ใช้เงินไปแล้ว จะถูกเรียกคืนเงินทั้งหมด

กรณีผู้ได้รับสิทธิไม่ประสงค์เข้าร่วมโครงการ สามารถแจ้งสละสิทธิ หรือ แจ้งยกเลิกได้ช่องทางไหน?

  • เข้าไปที่แอปพลิเคชั่นเป๋าตัง จากนั้นกดที่ปุ่ม ยกเลิกสิทธิ (ปุ่มยกเลิกสิทธิจะโชว์ให้เห็นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564)

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *