พบผู้ติดเชื้อ

ศบค. แถลงด่วนสถานการณ์โควิด-19 พบผู้ติดเชื้อกว่า 500 รายจากการตรวจ 1,000 ตัวอย่าง

ศูนย์บัญชาการป้องกันและแก้ไขปัญหาโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดสมุทรสาคร ได้ออกมาแถลงด่วนเกี่ยวกับผู้ติดเชื้อในจังหวัด จากการตรวจสอบจาก 1,192 ตัวอย่าง ในจังหวัดสมุทรสาครพบว่ามีผู้ติดเชื้อทั้งหมด 548 ราย เป็นแรงงานต่างด้าว ล่าสุดได้มีการแถลง Lockdown วันนี้เวลา 4 ทุ่มไปจนถึง 3 มกราคม 2564

สธ. ได้ออกมาแถลงด่วน เกี่ยวกับกรณีพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ล่าสุดได้มีการดำเนินการตรวจหาผู้ป่วยเชิงรุกในจังหวัด สมุทรสาครรวมไปถึงจังหวัดอื่นๆต่อไป ทั้งนี้ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนที่พักรอบๆ ตลาดกลางกุ้ง ให้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด สำหรับประชาชนรายอื่นๆ ที่อาศัยอยู๋ในจังหวัดสมุทรสาคร ให้งดการเดินทางออกนอกจังหวัดสมุทรสาคร โดยไม่จำเป็นขอความร่วมมือชาวจังหวัดสมุครสาคร งดออกนอกเคหสถาน ตั้งแต่เวลา 22.00-05.00 น. ปิดจังหวัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม 2564

กำหนดปิดสถานที่ต่างๆในจังหวัดสมุครสาคร จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

  • สถานศึกษา
  • ฟิตเนส, สปา และ โรงภาพยนตร์
  • สถานกวดวิชา
  • สนามกีฬา
  • ร้านเสริมสวย และ คลินิกความงาม
  • ร้านอาหาร ให้ซื้อกลับไปทานที่บ้านเท่านั้น

สำหรับการเลือกตั้ง อบจ. ประชาชนสามารถเดินทางไปใช้สิทธิ์ได้ตามปกติ ให้สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาระหว่างการใช้สิทธิ์ หากเริ่มมีอาการป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หรือไม่ได้กลิ่น, ลิ้นไม่สามารถรับรส, ไข้, ไอ, เจ็บคอ ให้ใส่หน้ากากผ้าตลอดเวลา หลีกเลี่ยงการคลุกคลีใกล้ชิดกับผู้อื่น ให้รีบไปรับการตรวจรักษาที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน โดยหลีกเลี่ยงการเดินทางด้วยรถสาธารณะ และขอให้สวมหน้ากากในขณะเดินทาง หากประชาชนมีข้อสงสัย หรือไม่เข้าใจในรายละเอียดสามารถติดต่อได้ที่สายด่วน 1422 กรมควบคุมโรค และอัพเดทข้อมูลโควิด-19 จังหวัดสมุทรสาคร ได้ที่เบอร์ 065-549-3322 หรือ 034-871-274 สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *