จบแล้วคนละครึ่ง รอบเก็บตก เต็มภายใน 10 นาที

เต็มเร็วมาก คนละครึ่ง ลงทะเบียนครบ 1.34 ล้านสิทธิ์ภายใน 10 นาที

เปิดให้ลงทะเบียนกันไปเสร็จเรียบร้อยเมื่อช่วงเช้าวันนี้ สำหรับโครงการคนละครึ่งเฟส 2 สำหรับรอบเก็บตกที่เปิดให้ประชาชนลงทะเบียน นั้นมีจำนวนทั้งสิ้น 1.34 ล้านสิทธิ์ เปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกันเมื่อเวลา 6 โมงเช้าของวันที่ 20 มกราคม 264 การลงทะเบียนจะเป็นการลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com จากการเช็คเว็บไซต์ในช่วงลงทะเบียน เว็บไซต์ไม่ล่ม ทำให้คนที่สนใจลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งในรอบเก็บตกนั้น เต็มอย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น

มาตรการคนละครึ่งเป็นมาตรการที่ออกมาเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการมอบเงินให้ประชาชนได้ใช้จ่ายผ่านโครงการ ซึ่งเปิดรอบเพิ่มเติมหรือรอบเก็บตกอีกครั้งวันนี้ และเต็มไปอย่างรวดเร็ว สำหรับมาตรการนี้ ประชาชนจะได้รับเงินเพื่อใช้จ่ายจำนวน 150 บาทต่อวัน หรือสูงสุดไม่เกิน 3,500 บาทตลอดโครงการ โดยสามารถใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2564 ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564

การลงทะเบียนคนละครึ่งรอบเก็บตกครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้กับผู้ที่โดนตัดสิทธิจากคนละครึ่งเฟส 1 และ คนละครึ่งเฟส 2 จากสาเหุตที่ไม่มีการเข้าใช้งานหลังจากที่ได้ลงทะเบียนแล้วภายใน 14 วัน ให้สามารถลงทะเบียนใหม่ได้อีกครั้ง

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *