เปิดเงื่อนไข และ วันลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2

เงื่อนไขคนละครึ่งเฟส 2 ต่ออัตโนมัติ ไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำ

มาแล้วเงื่อนไขโครงการที่คนไทยหลายๆคนตั้งหน้าตั้งตารออยู่ในตอนนี้ อย่างโครงการคนละครึ่ง ซึ่งที่มาผ่านได้เสียงตอบรับจากประชาชนเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดคนละครึ่งเฟส 2 ทางด้านกระทรวงการคลัง ได้แจ้งว่าจะเปิดให้ประชาชนสามารถเข้าไปลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 2 ได้ในช่วงต้นเดือนมกราคมปีหน้า แน่นอนส่วนในการเพิ่มสิทธิ์เป็นเท่าไหร่นั้น หรือ จะสามารถใช้จ่ายได้มากกว่า 3,000 บาท หรือไม่ยังต้องรอข้อสรุปภายในเดือนธันวาคมนี้

สำหรับคนที่ได้สิทธิ์ คนละครึ่งเฟส 1 ทางระบบจะต่อคนละครึ่งเฟส 2 ให้โดยอัตโนมัติ แต่มีเงื่อนไขอยู่ว่า จะต้องใช้เงิน 3,000 บาทให้หมดภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 นี้ โดยระบบจะมีปุ่มให้กดยืนยันเพื่อเข้าร่วมโครงการเฟส 2 ต่อไป

เงื่อนไขโครงการคนละครึ่ง เฟส 2

เงื่อนไขของคนที่ต้องการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 โดยไม่ต้องทำการลงทะเบียนใหม่ หากใครที่ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 1 สำเร็จแล้ว เมื่อมีการเปิดเฟส 2 จะมีปุ่นให้กดยืนยันว่าจะเข้าร่วมเฟส 2 หรือไม่ แต่ที่สำคัญคือ คนที่ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 1 จะต้องใช้เงินจากเฟส 1 จำนวน 3,000 บาทให้หมดในเดือนธันวาคม 2563

เปิดให้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 เมื่อไหร่

  • ต้นเดือนมกราคม 2564

คนละครึ่งเฟส 2 จะมีการเพิ่มสิทธิ หรือ เพิ่มเงินหรือไม่

  • ต้องรอข้อสรุป ซึ่งจะมีการประชุมในเดือนธันวาคม

โครงการคนละครึ่ง เป็นโครงการจากทางรัฐบาล ที่มีเป้าหมายลดค่าใช้จ่ายของประชาชน และช่วยผู้ประกอบการรายย่อย ซึ่งมีองค์ประกอบของโครงการผ่านการใช้แอปพลิเคชั่นเป๋าตัง และ ถุงเงิน เพื่อยืนยันตัวตนของผู้ใช้ เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าจะไม่มีคนมาสวมสิทธิแทน รวมไปถึงการสร้างความเรียนรู้ให้กับประชาชนในระดับฐานราก ถึงการใช้เทคโนโลยี

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *