คนละครึ่งรอบ 3 สิทธิเต็มแล้ว

เว็บไซต์ คนละครึ่ง.com เปิดให้ลงทะเบียนรอบ 3 มีทั้งหมด 7 แสนสิทธิ์

มาตรการคนละครึ่งเปิดให้พี่น้องประชาชนคนไทย ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถลงทะเบียนได้ผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com รอบที่ 3 หรือรอบเก็บตก เปิดให้ลงทะเบียนทั้งหมด 722,598 สิทธิ์ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 เวลาตั้งแต่ 06.00-23.00 น.

ทางด้านกระทรวงการคลังได้ออกมาเปิดเผย ได้มีการรวบรวมสิทธิคงเหลือจากผู้ที่ลงทะเบียนไม่ผ่านการตรวจสอบในรอบ 2 จำขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจอยากจะเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง สามารถลงทะเบียนคนละครึ่ง รอบ 3 สามารถลงทะเบียนได้ผ่านทางเว็บไซต์ จนกว่าจะครบจำนวน ทั้งนี้ผู้ที่มีสิทธิในการลงทะเบียน ต้องไม่เคยได้รับสิทธิของโครงการคนละครึ่งมาก่อน และ ผู้ที่ต้องการจะใช้สิทธิโครงการคนละครึ่ง จะไม่สามารถใช้สิทธิมาตรการ ช้อปดีมีคืนได้ สำหรับการเปิดให้ลงทะเบียนเพิ่มเติมจำนวนกว่า 7 แสนสิทธินั้น จะเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อให้ครอบคลุมผู้เข้าร่วมโครงการ ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้จำนวน 10 ล้านคน

ทางด้านนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาสั่งการเพิ่มเติมให้ทางด้านกระทรวงการคลังได้มีการพิจารณาถึงรายละเอียดหลักเกณฑ์ และเงื่อนไขที่เหมาะสม สำหรับโครงการคนละครึ่ง ในระยะที่ 2 รวมไปถึงการพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการขยายโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้กับผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอีกด้วย

จากการตรวจสอบล่าสุดของเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เวลา 7.00 น. พบว่า มีผู้ที่สนใจเข้ามาลงทะเบียนคนละครึ่งตั้งแต่เช้า เพื่อให้ทันสิทธิ์ที่เหลืออยู่อย่างจำกัด ซึ่งหลายๆคนเจอกับปัญหาลงทะเบียนแล้วไม่มีข้อความตอบกลับมา หรือจะเป็นปัญหาของ เลขบัตรประชาชนนี้ ได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์คนละครึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่สามารำทำรายการได้ขณะนี้ อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบล่าสุดบนเว็บไซต์ คนละครึ่ง.com พบว่ายอดในการลงทะเบียนเต็มแล้ว ใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมง เท่านั้น จำนวนสิทธิ์ก็หมดไปอย่างรวดเร็ว

 

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *