การสร้าง Passive Income ด้วย Affiliate Marketing

การสร้าง Passive Income ด้วย Affiliate Marketing คือการสร้างรายได้จากการโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการของผู้ให้บริการ Affiliate โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องทำงานเพิ่มเติมเพื่อรับรายได้ เป็นรายได้ที่เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติจากการโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณสร้างเว็บไซต์และใช้ SEO เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดอันดับในการค้นหาของเครื่องมือค้นหา เช่น Google

Passive Income

Passive Income คือรายได้ที่ได้รับโดยไม่จำเป็นต้องทำงานหรือลงมือทำสิ่งใดๆ อย่างต่อเนื่อง หรือไม่ต้องใช้เวลาและพลังงานสูงในการทำงาน เช่น การลงทุนในหุ้นที่เก็บเงินปันผล การให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ การขายสินค้าออนไลน์ หรือการเป็น Affiliate Marketer เป็นต้น รายได้จาก Passive Income ส่วนใหญ่มักจะเกิดจากการลงทุนแรก แต่ก็ต้องมีการดูแลเพื่อให้สามารถสร้าง Passive Income อย่างยั่งยืนได้ในระยะยาว

วิธีการสร้างเว็บไซต์และความสำคัญของ SEO ในการสร้าง Passive Income ด้วย Affiliate Marketing

1.เลือกชื่อโดเมนและจัดหาโฮสติ้ง

เลือกชื่อโดเมนที่เข้าใจง่ายและสื่อความหมายของเว็บไซต์ของคุณ จากนั้นจัดหาโฮสติ้งเพื่อเปิดเว็บไซต์

2.ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์

ออกแบบเว็บไซต์ของคุณให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณจะโปรโมต และพัฒนาเว็บไซต์โดยใช้เทคโนโลยีที่ให้ผลการใช้งานที่รวดเร็วและสะดวกสบาย

3.เลือกผลิตภัณฑ์หรือบริการที่จะโปรโมต

เลือกผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ตรงกับเนื้อหาของเว็บไซต์และมีความน่าสนใจต่อผู้ใช้งาน

4.สร้างเนื้อหาที่น่าสนใจ

สร้างเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณจะโปรโมต และมีความน่าสนใจสำหรับผู้ใช้งาน เนื้อหาที่ดีจะช่วยเพิ่มโอกาสในการติดอันดับในการค้นหาและเพิ่มความน่าสนใจของเว็บไซต์ของคุณ

5.ลงทะเบียนเป็น Affiliate

เข้าร่วมโปรแกรม Affiliate ของผู้ให้บริการที่คุณสนใจ และลงทะเบียนในโปรแกรม Affiliate เพื่อรับโค้ดโปรโมชั่นและลิงค์ Affiliate ที่คุณจะนำไปใช้ในเว็บไซต์ของคุณ

6.ใช้ SEO เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดอันดับในการค้นหา

ใช้เทคนิค SEO เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดอันดับในการค้นหาของเครื่องมือค้นหา เช่น Google โดยการค้นหาคำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ และการออกแบบเว็บไซต์ให้เป็นมิตรกับเครื่องมือค้นหา

7.สร้างความน่าสนใจและความน่าเชื่อถือ

สร้างความน่าสนใจและความน่าเชื่อถือสำหรับผู้ใช้งาน เช่น รีวิวผลิตภัณฑ์หรือบริการ การเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ และการแสดงความคิดเห็นจากผู้ใช้งาน

8.ติดตามผลลัพธ์และปรับปรุงเว็บไซต์

ติดตามผลลัพธ์การโปรโมตและปรับปรุงเว็บไซต์ของคุณอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดอันดับในการค้นหาและเพิ่มอัตราการแปลงของผู้เข้าชมให้กลับมาเยี่ยมชมอีกครั้ง โดยตรวจสอบข้อมูลเชิงสถิติเช่น จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ อัตราการแปลง และระยะเวลาเฉลี่ยที่ผู้ใช้งานใช้ในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ และปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้นตามผลลัพธ์ที่ได้รับ

สรุป การสร้าง Passive Income ด้วย Affiliate Marketing

การสร้าง Passive Income ด้วย Affiliate Marketing ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่หากคุณปฏิบัติตามขั้นตอนข้างต้นทั้ง 8 ข้อ และเน้นการสร้างความน่าสนใจและความน่าเชื่อถือสำหรับผู้ใช้งาน เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถสร้าง Passive Income ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังสามารถเพิ่มรายได้ได้อย่างสม่ำเสมอด้วย Affiliate Marketing ในอนาคตอีกด้วย

 

การเริ่มต้นทำ Affiliate Marketing กับ ACCESSTRADE

ขั้นตอนเพียง 4 ขั้นตอน สมัคร Affiliate ดังนี้:

ขั้นตอนที่ 1: สมัครสมาชิก ACCESSTRADE เข้าไปที่เว็บไซต์  https://accesstrade.in.th/ และคลิกที่ปุ่ม ” Sign Up ” แล้วกรอกข้อมูลที่ถูกต้อง เช่น อีเมล เว็ปไซต์ และกำหนดรหัสผ่าน เพื่อสร้างบัญชีใช้งาน ACCESSTRADE แล้วรอตอบกลับจากอีเมลเพื่อยืนยันการสร้างบัญชี

ขั้นตอนที่ 2: ค้นหาสินค้าที่ต้องการโปรโมท ใช้เครื่องมือค้นหาของ ACCESSTRADE หน้า Publisher Dashboard เพื่อค้นหาแบรนด์สินค้าที่ต้องการโปรโมท โดยสามารถกรอกคำค้นหาหรือเลือกหมวดหมู่สินค้าได้ตามต้องการ แล้วกดสมัคแคมเปญได้ทันที

ขั้นตอนที่ 3: คัดลอกลิงค์ affiliate ไปโปรโมทได้เลย เพียงเลือกสินค้า แคมเปญที่ต้องการโปรโมทและคัดลอกลิงค์ affiliate สินค้าจาก ACCESSTRADE มาแชร์ในช่องทางการตลาดของคุณ เช่น เว็บไซต์, โพสต์ Facebook , โพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์, หรืออีเมล์

ขั้นตอนที่ 4: รอรับค่าคอมมิชชั่น เมื่อมีผู้ใช้งานคลิกลิงก์สินค้าที่คุณโปรโมทและทำการซื้อสินค้า คุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่นตามอัตราค่าคอมมิชชั่นที่กำหนดโดย ACCESSTRADE

เป็นเพียงเท่านี้ค่ะ สำหรับขั้นตอนการทำ Affiliate กับ ACCESSTRADE ที่ง่ายและไม่ยุ่งยากเลยนะคะ

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *