ตรวจสอบวันลงทะเบียนคนละครึ่ง รอบเก็บตก

ตรวจสอบความคืบหน้า คนละครึ่ง รอบเก็บตก

โครงการคนละครึ่งเฟส 2 จากการตรวจสอบล่าสุดทางด้านกระทรวงการคลัง ได้ออกมาเตรียมเปิดให้ประชาชนที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง สามารถลงทะเบียนในรอบเก็บตกซึ่งมีจำนวนประมาณ 1.34 ล้านสิทธิ หลังจากที่ครบกำหนดในการใช้จ่ายวันแรกของเฟสเมื่อวานนี้

ทางด้านรักษาการสำนักงานเศรษฐกิจ และ การคลัง หรือ สศค. ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่าหลังจากที่จบกำหนดการใช้จ่ายในโครงการคนละครึ่งเฟส 2 เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2564 ที่ผ่านมานี่ และเมื่อรวมกับยอดสิทธิคงเหลือจากคนละครึ่งเฟสแรก พบว่ามีจำนวนผู้ใช้สิทธิรวม 13.66 ล้านคน จากจำนวนที่เปิดให้ใช้สิทธิทั้ง 2 เฟส จำนวน 15 ล้านคน ทำให้ปัจจุบันยังเะหลือสิทธิที่สามารถเปิดให้กับ คนละครึ่งรอบเก็บตกได้อีก ซึ่งจะเปิดปลายเดือนมกราคม 2564 นี้ อีกจำนวน 1.34 ล้านคน สำหรับประชาชนคนไทยที่พลาดโอกาสในการลงทะเบียนคนละครึ่งรอบแรก และ รอบสองไปนั้นและไม่อยากจะพลาด ที่จะลงทะเบียนคนละครึ่งในรอบเก็บตก แนะนำให้ดูปฏิทินสำหรับวันลงทะเบียนรอเอาไว้ได้เลย สำหรับรายละเอียดสามารถดูได้ด้านล่าง

เปิดลงทะเบียนคนละครึ่งรอบเก็บตกวันไหน?

ลงทะเบียนคนละครึ่งรอบเก็บตก จะเปิดให้ประชาชนที่สนใจลงทะเบียนในวันพุธที่ 20 มกราคม 2564 และ จะสามารถใช้สิทธิได้ครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *