เงินเข้าบัญชีแล้ว เยียวยาเกษตรกร กลุ่ม 3

เช็คบัญชีด่วน โอนเงินเยียวยาเกษตรกร กลุ่มที่ 3 มีคนได้เงินแล้ว

วันที่ 28 กรกฎาคม 2563 ได้มีการแจ้งข่าวเกี่ยวกับการโอนเงินเยียวยาเกษตรกร กลุ่มที่ 3 จากการตรวจสอบ มีพี่น้องเกษตรกร ได้รับเงินครบทั้ง 3 งวดแล้ว

จากการที่กระทรวงเกษตร และ สหกรณ์การเกษตร มีมาตรการเยียวยาเกษตรกร ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีการจ่ายเงินเยียวยาให้กับพี่น้องชาวเกษตรกร ที่ได้ทำการลงทะบียน โดยจะทำการจ่ายงวดละ 5,000 บาท จ่ายทั้งหมด 3 งวด เริ่มต้นจ่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2563 ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม 2563 โดยมีการโอนเงินให้พี่น้องชาวเกษตรกรแล้ว ทั้งหมด 7.7 ล้านกว่าราย

การประกาศล่าสุด จากทางกระทรวง ได้มีการแจ้งวันโอนเงินเยียวยาเกษตรกร วันสุดท้ายจะเป็นวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 แต่มีการตรวจพบว่า ยังมีการโอนเงินเยียวยาอย่างต่อเนื่อง โดยวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา มีผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีข้อมูลที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ เพื่อยืนยันสิทธิ์จำนวน 1 หมื่นกว่าราย และ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบความถูกต้องของบัญชีเพื่อทำการโอนเงินรอบที่ 3 อีกจำนวน 112,409 คน

วันนี้บนโลกออนไลน์ ได้มีการออกมาแจ้งข่าวเกี่ยวกับการโอนเงินเยียวยาเกษตรกร ของกลุ่มที่ 3 ว่ามีการโอนเงินเข้าบัญชีแล้ว ถึงแม้ว่าวันนี้ จะตรงกับวันหยุดก็ตาม แต่ทางธนาคารเพื่อการเกษตร และ สหกรณ์ ก็ยังคงโอนเงินเข้าบัญชีพี่น้องที่ลงทะเบียนผ่านเรื่อยๆ แถมตอนนี้บนโลกออนไลน์ยังข่าวดีเรื่อยๆ จากพี่น้องชาวเกษตรกรที่ได้ลงทะเบียน ว่าได้รับเงินเยียวยาเกษตรกร ครบแล้วทั้ง 3 งวด

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *