โครงการ เรารักกัน แจกเงินผู้ประกันตนมาตรา 33

มาตรการเรารักกัน แจกเงินเยียว ม.33 รับเงิน 4,000 ต่อคน

เปิดเผยข้อมูลจากทางด้านรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงแรงงานวันนี้ เกี่ยวกับมาตรการช่วยเหลือผู้ประกันตนตามมาตรา 33 เปิดรายละเอียดไม่แจกเงินคนที่มีเงินในบัญชีรวมกันเป็นจำนวน 5 แสนบาท พร้อมกับตอบกรณีถือพันธบัตรจะเข้าข่ายเงินฝากหรือไม่

โครงการเรารักกัน โครงการใหม่ล่าสุดจากทางรัฐบาลซึ่งตอบรับเสียงของประชาชน ที่เป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 33 ที่ไม่ได้รับเงินเยียวยาจากทางโครงการ เราชนะ ซึ่งโครงการเรารักกัน เป็นโครงการที่แจกเงินเยียวยาโควิด 19 สำหรับผู้ประกันตน ม.33 เป็นจำนวน 4,000 บาทต่อคน มีเงื่อนไขสำคัญคือจะต้องมีเงินฝากทุกบัญชีรวมกันไม่เกิน 5 แสนบาท จากการรายงานของนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้กล่าวถึงรายละเอียดของมาตรการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจริงๆจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับคนที่มีเงินฝากเกิน 5 แสนบาท จะไม่เข้าเกณฑ์ ม.33 เรารักกัน ขอให้คิดว่ามีจิตใจเป็นกุศล ส่วนกรณีบางคนที่มีพันธบัตร นับว่าเป็นเงินลงทุน ไม่ถือว่าเป็นเงินฝาก

นอกจากนี้มาตรการลดค่าใช้จ่ายจากเงินผู้ประกันตน ที่จะต้องจ่ายเดือนละ 750 บาทนั้น ในเดือนหน้าจะมีการออกมาตรการให้ลูกจ้างจ่ายเพียงแค่ 75 บาท เป็นระยะเวลา 2 เดือน ซึ่งเท่ากับว่าจะได้รับเงิน 1,300 บาท กลับคืน รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

เงื่อนไข ม. 33 เรารักกัน ผู้ประกันตนมาตรา 33 เข้าเกณฑ์ 9 ล้านคน

  • เป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทย
  • มีเงินฝากทุกบัญชีรวมกันไม่เกิน 500,000 บาท ในปี 2563
  • ได้รับเงินเยียวยาเข้าแอปเป๋าตังคนละ 4,000 บาท
  • ใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง รับเงินสัปดาห์ละ 1,000 บาท
  • งบประมาณ 3.8 หมื่นล้านบาท

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *