งานออนไลน์ ไม่มีค่าสมัคร ทำได้ที่บ้าน

ช่องทางหารายได้เสริม ผ่านทางออนไลน์ ทำที่บ้านได้ ไม่เสียค่าสมัคร

สำหรับใครที่กำลังตกงาน หรือ กำลังมองหางานใหม่ทำ เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้คนไทยจำนวนมากได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการว่างงาน เนื่องจากหลายกิจการ ต้องปิดตัวลง เราไม่สามารถ ปฏิเสธได้เลยว่าผลกระทบ จากการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่กระทบกับเรา ยกตัวอย่างเช่น เราไม่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้ เนื่องจากรัฐบาลมีข้อกำหนด เพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัส ที่อาจจะลุกลาม ทำให้เกิดผลกระทบที่มากขึ้น

ใครที่กำลังมองหาช่องทางในการ หารายได้ เพื่อทดแทนงานหลักอยู่ในตอนนี้ อยากให้คุณ ลองหาช่องทางในการสร้างรายได้เสริมผ่านทางออนไลน์กัน อย่างที่เรารู้กันดี ในช่วงที่คนไทยหลายๆคน ต้องกักตัวอยู่บ้าน จากมาตรการของทางรัฐบาล ที่ให้คนไทย อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ทำให้ยอดสั่งซื้ออาหารผ่านทางออนไลน์ พุ่งแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว อย่างที่เราพอจะทราบกันดีว่าจะมีธุรกิจสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่นอย่าง Line Man, Grab Food, Food Panda, Get และ Lalamove คนไทยหลายๆที่ได้รับผลกระทบบางส่วนหันไปทำอาชีพเสริม ด้วยการส่งอาหารจากแอปพลิเคชั่นต่างๆ หารายได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงโควิด และ ยังมีคนไทยจำนวนไม่น้อย ที่ปรับเปลี่ยนวิธีการหารายได้ จาก offline ปรับเปลี่ยนมาเป็น online ในช่วงวิกฤต

เราอาจจะเคยได้ยินคำว่า Adapt or Die มาบ้าง บอกเลยว่าช่วงวิกฤตแบบนี้ ถึงแม้จะ Adapt ก็อาจจะตายได้ เพราะว่าวิกฤตครั้งนี้รุนแรงมากกว่าที่เราคิดไว้เยอะมากๆ ถึงแม้รัฐบาลไทยของเรา จะมีมาตรการต่างๆ ออกมาช่วยเหลือประชาชน ผ่านการเยียวยาเงิน และ มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ แต่เชื่อได้เลยว่ามันยังไม่เพียงพอต่อความต้องการแน่นอน สำหรับใครที่กำลังมืดมน ไม่รู้จะหารายได้ผ่านช่องทางไหนดีทาง ACCESSTRADE ประเทศไทย อยากจะให้คุณลองเปิดโอกาสลองทำ Affiliate Marketing ในประเทศไทยดู

Affiliate Marketing เท่ากับ การหารายได้เสริมผ่านทางออนไลน์

คนไทยหลายๆคน คุ้นเคยกับการสั่งซื้อของออนไลน์กันมากขึ้น แล้วยิ่งเป็นช่วงที่เกิดวิกฤต ที่ทำให้คนไทยต้องอยู่บ้าน ทำให้อัตราการสั่งซื้อของผ่านทางออนไลน์ โตแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว เห็นได้จากการออกมาประเทศเกี่ยวกับ ผลประกอบการจากเว็บไซต์ ช้อปปิ้งออนไลน์ เจ้าดังๆอย่าง Lazada และ Shopee ที่มียอดสั่งซื้อพุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการ จากการที่คนไทยอยู่บ้าน หลายๆคนอาจจะยังมองไม่เห็น “โอกาส” สำหรับการขายผ่านทางออนไลน์ ให้คุณลองคิดดูว่า ถ้าคุณสามารถเป็นตัวแทนขายสินค้า จากทางเว็บไซต์เจ้าดังๆ แบรนด์ดังๆในประเทศไทยได้ แล้วรับค่าตอบแทนเป็นค่าคอมมิชชั่น สำหรับใครที่อยากจะเรียนรู้ วิธีการหารายได้ผ่านทางออนไลน์ ด้วยการทำ Affiliate Marketing สามารถสมัคร ได้ผ่านขั้นตอนด้านล่าง

ขั้นตอนในการสมัคร Affiliate กับทาง ACCESSTRADE ประเทศไทย

สมัครเป็นนักขายออนไลน์กับ ACCESSTRADE

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ https://accesstrade.in.th/
  2. คลิก “สมัครฟรี”
  3. กรอกลิงค์เฟสบุ๊คหรือลิงค์เว็บไซต์
  4. กรอกชื่อเฟสบุ๊คหรือชื่อเว็บไซต์
  5. กรอก อีเมล์ เพื่อใช้ในการติดต่อ
  6. กำหนดรหัสผ่าน ของคุณ

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *