ต้องยอมรับว่าตอนนี้พื้นที่ไหนๆ ก็ได้รับผลกระทบจาก วิกฤติฝุ่น PM2.5 ยิ่งกรุงเทพตอนนี้ เกินค่ามาตรฐานไปกว่า 70 พื้นที่ จากการ รายงานสถานการณ์และคุณภาพอากาศประเทศไทย กรมควบคุมมลพิษ ในวันที่ 10 มีนาคม 2566 (วันนี้)

>ภาคเหนือ เกินค่ามาตรฐานเป็นส่วนใหญ่ ตรวจวัดได้ 76 – 146 มคก./ลบ.ม.
>ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกินค่ามาตรฐาน 7 พื้นที่ ตรวจวัดได้ 33 – 106 มคก./ลบ.ม.
>ภาคกลางและตะวันตก เกินค่ามาตรฐานเป็นส่วนใหญ่ ตรวจวัดได้ 37 – 97 มคก./ลบ.ม.
>ภาคตะวันออก เกินค่ามาตรฐาน 3 พื้นที่ ตรวจวัดได้ 32 – 76 มคก./ลบ.ม.
>ภาคใต้ ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ดีมาก ตรวจวัดได้ 15 – 26 มคก./ลบ.ม.
>กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยสถานีตรวจวัดของ คพ. ร่วมกับ​ ​กทม. เกินค่ามาตรฐาน 43 พื้นที่ ตรวจวัดได้ 35 – 87 มคก./ลบ.ม.

ขอบคุณรูปจาก กรมควบคุมมลพิษ

จากสภาพอากาศแล้ว แต่ละพื้นที่มีความอันตรายต่อสุขภาพมากๆ เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพ เราควรหลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมการแจ้ง หรือออกนอกบ้านในพื้นที่โล่งเป็นระยะเวลานาน เพราะฝุ่นควันอาจจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพเราในระยะยาวได้ ส่วนออฟฟิศ หรือที่ทำงานไหนที่มีการเปลี่ยนการทำงานที่ออฟฟิศ เป็นทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home เพื่อลดการเจอฝุ่นละออกเข้าสู่ร่างกายแล้ว ก็อย่าลืมอยู่ในพื้นที่ปิดกันด้วยนะคะ

สำหรับการสร้างรายได้เสริมในช่วง Work From Home หรือใครที่มีปัญหาสุขภาพ ไม่สามารถออกไปทำงานเพื่อหาเงินนอกบ้านได้ เราอยากจะแนะนำ การสร้างรายได้อีกหนึ่งช่องทาง อยู่บ้าน ทำ Affiliate Marketing ก็สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้แล้ว!! … เป็นการหารายได้ออนไลน์ หลบฝุ่นอยู่ได้บ้าน แต่มีรายได้ด้วย!!

การหารายได้ด้วย Affiliate Marketing คือ การเป็นนักโปรโมทสินค้าให้กับแบรนด์ ธนาคาร ร้านค้าต่างๆ โดยการสร้างคอนเท้นท์ในรูปแบบที่หลากหลาย เพียงนำลิงก์ Affiliate จากระบบมาวางในข้อความหรือคอนเทนต์ เมื่อมีคนมาสนใจ หรือกลุ่มลูกค้าเกิดความสนใจในตัวสินค้า แล้วคลิกซื้อผ่านลิงก์ที่คุณวางไว้ โดยทำการซื้อสินค้าพร้อมชำระเงินเสร็จสิ้น คุณก็จะได้เงินค่าคอมมิชชั่นตามที่กำหนดไว้ของแต่ละแบรนด์สินค้า ซึ่งก็มีหลายท่านที่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำได้ด้วยการหาเงินแบบนี้

เริ่มทำ Affiliate Marketing กับ ACCESSTRADE ได้เลย

1. สมัครมาเป็น Publisher 

สมัครฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยคลิกสมัครได้ที่ลิงก์ http://bit.ly/3Wuaub7 เมื่อการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์และได้รับการอนุมัติ ทางทีมงาน ACCESSTRADE จะทำการแจ้งชื่อและรหัสผ่านให้คุณ ทาง E-Mail เพื่อใช้ในการ Log in เข้าระบบ และใช้งาน Dashboard

2.ร่วมแคมเปญจากแบรนด์ต่างๆ

สมัครเข้าร่วมแคมเปญต่างๆ กับร้านค้าในระบบจากหน้า Publisher Dashboard เมื่อคุณสมัครเข้าร่วมเป็น Publisher กับ ACCESSTRADE เรียบร้อยแล้วนั้น คุณจะสามารถสมัครเข้าร่วมแคมเปญต่างๆ เพื่อนำลิงก์ของสินค้าหรือบริการนั้นๆ ไปโปรโมทได้

3.สร้างลิ้งก์ในระบบ

หลังจากผ่านขั้นตอนการเข้าร่วมแคมเปญแล้ว คุณสามารถนำลิงก์และรูปภาพของแคมเปญนั้นๆ ไปวางบนหน้าเว็บไซต์ หรือบล็อกของคุณ เพื่อทำการโปรโมทได้ทันที โดยสามารถดูวิธีการทำอย่างละเอียดได้ที่นี่ https://bit.ly/3kAxEzC

4. Commission
รอการอนุมัติยอดขายที่คุณทำ แล้วรับเงินค่าคอมมิชชั่นจากยอดขายที่คุณโปรโมทขายได้เลย บริษัทจะทำการตัดยอด และโอนเงินเข้าบัญชีของคุณตามรอบการโอนเงินนะคะ

 

Leave A Comment