ACCESSTRADE ได้เงินจริงไหม

เริ่มต้นทำ Affiliate กับ ACCESSTRADE ดีไหม

สมัครทำ Affiliate ในประเทศไทยกับเจ้าไหนดี คำถามนี้ถูกถามกันเข้ามาเยอะมากๆในช่วง 3-4 ปีนี้ แถมในช่วงนี้ที่เกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด ในประเทศไทยทำให้คนไทยหลายๆคนต้องอยู่บ้าน และทำให้คนไทยหลายๆคนต่างก็หาช่องทางสร้างรายได้เสริมผ่านทางออนไลน์กันเป็นจำนวนมาก สำหรับคนไทยหลายๆคนที่กำลังเรียนรู้วิธี “หารายได้ผ่านออนไลน์” เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะรู้กับคำว่า “Affiliate” หรือว่าเคยทำ Affiliate กับเมืองนอก ยกตัวอย่างเช่น Commission Junction หรือ CJ, Clickbank, Amazon, ShareASale ฯลฯ

Platform ที่ให้บริการ Affiliate Program ในประเทศไทย จะมีเว็บไซต์ของเรานั่นก็คือเว็บไซต์ ACCESSTRADE.in.th นั่นเอง เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวม Advertiser หรือที่เราเรียกว่า Merchant จากแบรนด์ชั้นนำในประเทศไทยเอาไว้ที่เดียว เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยสามารถมองหาช่องทางในการสร้างรายได้ผ่านทางออนไลน์กัน ซึ่งการสร้างรายได้ผ่านทางออนไลน์นั้น เวลาที่จะเริ่มต้นทำแนะนำให้หาข้อมูลให้ดีๆก่อนว่าทำแล้วได้เงินจริงไหม

การหาเงินผ่าน Affiliate Marketing

การทำ Affiliate Marketing เป็นอีกหนึ่งวิธีในการหารายได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ มีคนไทยไม่กี่คนเท่านั้นที่ทราบถึงช่องทางนี้ เป็นงานที่จะบอกว่าทำง่ายก็ง่าย เป็นงานที่จะบอกว่ายากก็ยาก เนื่องจากมันมีเทคนิคที่ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมด้วยตัวเอง แต่ถ้าหากว่าใครรู้วิธีในการทำ Affiliate แล้วหละก็ คุณอาจจะเปลี่ยนจากการหารายได้ผ่าน Affiliate จากรายได้เสริมให้กลายเป็นรายได้หลักกันเลยทีเดียว หลายคนลาออกจากงานเพื่อมาทำ Affiliate Marketing ก็มี เนื่องจากการทำงานประเภทนี้ มันสามารถมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ทำได้ มีเวลาในการทำที่ยื่นหยุ่น แถมบางครั้งรายได้จากการทำ Affiliate ยังเยอะกว่าเงินเดือนซะอีก มีคนไทยหลายคนทำรายได้จากการทำ Affiliate Marketing กับทาง ACCESSTRADE ประเทศไทย ได้หลักแสนต่อเดือนก็มี

ทำ Affiliate กับ ACCESSTRADE ได้เงินจริงไหม?

ACCESSTRADE ประเทศไทย ให้บริการ Affiliate Network อันดับ 1 ในประเทศไทย โดยให้บริการผ่านบริษัท Interspace Thailand บริษัทตั้งอยู่ที่ อาคาร UBC II ชั้น 22 ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 33 เป็นแอฟฟิลิเอทแพลตฟอร์ม ที่ได้รวบรวม Advertiser เจ้าใหญ่ๆในประเทศไทยเอาไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Shopee, JD Central, Central Online, PowerBuy, SuperSport, Office Mate, ShopAt24 และ อื่นๆอีกเพียบ ให้คนที่กำลังเริ่มต้นหารายได้ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ลองโปรโมทกัน

เห็นรายได้ Advertiser เจ้าดังๆในประเทศไทยซึ่งเป็น Partner หลักของ ACCESSTRADE เป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับคนที่กำลังเริ่มต้นทำ Affiliate ในประเทศไทยได้ในระดับนึง เนื่องจากบริษัท ACCESSTRADE มีการเสียภาษีอย่างถูกต้อง ทำให้การันตีได้เลยว่าคนที่ทำ Affiliate กับ ACCESSTRADE จะได้รับเงินจริงแน่นอน

การจ่ายเงินจากทาง ACCESSTRADE ประเทศไทย

การจ่ายเงินจากทาง ACCESSTRADE หลังจากที่คุณสมัคร Advertiser Campaign และได้รับการอนุมัติจากทาง Advertiser เรียบร้อยแล้ว Publisher จะสามารถนำ Affiliate จากทาง Advertiser ไปโปรโมทในช่องทางของตัวเองได้ และเมื่อนำไปโปรโมทและมีลูกค้าซื้อผ่านลิงก์ของคุณ คุณจะได้ค่าตอบแทนเป็นค่าคอมมิชชั่น ซึ่งทาง Publisher จะต้องมาดูอีกว่ายอดค่าคอมที่ Publisher ได้รับนั้น แต่ละยอดจะมีระยะเวลาในการ Approved ซึ่งถ้ารายได้ของ Publisher ได้รับการ Approved ครบ 500 บาทต่อเดือน ทางบริษัท ACCESSTRADE จะทำการโอนยอดดังกล่าให้เดือนละครั้ง และถ้าหากว่ายอดค่าคอมที่ Approved ไม่ถึง 500 บาท ยอดจะถูกทบไปในเดือนถัดไป และถ้าหากครบ 500 บาท เมื่อไหร่ทางบัญชีของบริษัท ACCESSTRADE จะทำการโอนเข้าบัญชีของ Publisher ที่ได้ลงทะเบียนเอาไว้แน่นอน

 

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *