โดนัล ทรัมป์ ติดโควิด-19

โดนัลด์ ทรัมป์ และ ภรรยา ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากแจ้งข่าวต้องกักตัว

ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ และ สุภาพสตรีหมายเลข 1 (ภรรยา โดนัลด์ ทรัมป์) ผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 ภายหลังจากที่แจ้งข่าวก่อนหน้านี้ ว่าต้องกักตัวรอผล เนื่องจาก ที่ปรึกษาผู้ช่วยคนสนิทติดเชื้อ

ประกาศจากทางสำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น ได้มีรายงานออกมาว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และ นางเมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ผลตรวจออกมาติดเชื้อโควิด-19 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง โดนัลทรัมป์ ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางทวิตเตอร์ว่าเขา และ ภรรยาต้องเริ่มกักกันตัวเพื่อรอผลการตรวจเชื้อ เนื่องจากผู้ช่วยนางสาวโฮป ฮกส์ ที่ปรีกษาประธานาธิบดี และหนึ่งในผู้ช่วยคนสนิทของทรัมป์ ในวัย 31 ปี ผลตรวจออกมาติดเชื้อโควิด-19

โดนัล ทรัมป์ ได้ออกมาประกาศผ่านทาง ทวิตเตอร์ว่า ผลตรวจออกมาปรากฎว่า ติดเชื้อโควิด-19 และได้มีการกักตัว หลังจากเข้ากระบวนการรักษาฟื้นฟูทันที ทรัมป์ได้ทวีตข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์สั้น เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2563 ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนหน้านี้ ที่ปรึกษาประธานาธิบดีสหรัฐฯ นาวสาว ฮิกส์ ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาประธานาธิบดีสหรัฐ เป็นผู้ช่วยที่ใกล้ชิด โดนัลทรัมป์ มากที่สุด ได้ร่วมเดินทางด้วยเครื่องบิน Air Force One เป็นเครื่องบินประจำตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ ซึ่งนาง ฮิกส์ ได้เดินทางไปกับประธานาธิบดีโดนัล ทรัมป์

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *