เงินเยียวยา ม.33 เข้าบัญชีแล้ว

เงินเข้าบัญชีแล้ววันนี้ เงินเยียวยา ม.33 เยียวยาอีก 2,500 บาท

แจ้งข่าวบอกกล่าวจากประกันสังคม เกี่ยวกับการเยียวยาเงินของ ม.33 รอบ 2 ให้กับกลุ่มพื้นที่สีแดงเข้ม จำนวน 13 จังหวัด จากการตรวจสอบล่าสุดเงินเข้าแล้ว 2,500 บาท ใครที่ยังไม่ได้เช็คว่าเงินเข้าหรือยังรีบเช็คด่วน หรือถ้าใครยังไม่ได้แนะนำให้ติดต่อธนาคารเพื่อตรวจสอบ

ภายหลังสำนักงานประกันสังคม ได้ออกมาเปิดเผยถึงมาตรการเยียวยาโควิด-19 ที่ทยอยจ่ายเงินเยียวยาจากการประกาศล็อกดาวน์ให้กับผู้ประกันตนตามมาตรต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2564 เป็นต้นตน ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการจ่ายเงินเยียวยาอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะครบทุกคน ล่าสุดวันที่ 27 กันยายน 2564 มีการรายงานของผู้สื่อข่าว ว่ามีการโอนเงินเยียวยา รอบ 2 ให้กับผู้ประกันตน ม.33 ในพื้นที่ 13 จังหวัดสีแดงเข้มเรียบร้อยแล้ว จำนวน 2,500 บบาท รวม 2 งวดเป็นเงินทั้งสิ้น 5,000 บาท ถ้าใครเข้าข่ายหรือได้รับเงินเยียวยาในรอบแรก สามารถทำการตรวจสอบได้ที่บัญชีธนาคารของท่านที่ผูกพร้อมเพย์ด้วยหมายเลขบัตรประชาชนเอาไว้ สำหรับใครที่เข้าข่ายได้รับเงินแต่เงินไม่เข้าให้รีบติดต่อธนาคาร

13 จังหวัดสีแดงเข้มที่ได้รับเงินเยียวยา สำหรับผู้ประกันตน ได้แก่จังหวัดกรุงเทพฯ, จังหวัดนครปฐม, จังหวัดปมทุมธานี, จังหวัดสมุทรปราการ, จังหวัดสมุทรสาคร, จังหวัดนราธิวาส, จังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดสงขลา, จังหวัดชลบุรี, จังหวัดฉะเชิงเทรา และ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำหรับการเยียวยาในกลุ่มถัดไป ก็คือการจ่ายเงินเยียวยา กลุ่มผู้ประกันตน มาตรา 40 ในพื้นที่ 3 จังหวัดได้แก่ จังหวัดฉะเชิงเทรา, จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ จังหวัดชลบุรี ได้รับเงินสมทบงวดแรกวันที่ 4 ถึง 24 สิงหาคม 2564 จะได้รับเงินเยียวยารวมคนละ 10,000 บาท

 

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *