คนละครึ่งเฟส 2 รอบ 2 เปิดลงทะเบียนเมื่อไหร่

เตรียมตัวลงทะเบียน คนละครึ่งเฟส 2 รอบใหม่

เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับเสียงตอบรับดีสุดๆ สำหรับโครงการคนละครึ่ง ซึ่งเปิดมาแล้วถึง 2 เฟส ด้วยกันเป็นโครงการที่ประชาชนคนไทยให้ความสนใจเข้าร่วมลงทะเบียนเยอะสุดๆ จากการตรวจสอบล่าสุด มีผู้ลงทะเบียนไม่ผ่าน สำหรับโครงการคนละครึ่งเฟส 2 เป็นจำนวน 4.9 แสนราย และเมื่อคำนวนร่วมกับจำนวนผู้ที่ลงทะเบียนไม่ผ่านของโครงการคนละครึ่งเฟส และ ผู้ที่ไม่ได้ใช้สิทธิภายใน 14 วันหลังจากได้รับ SMS ทำให้ตัวเลขของการเปิดลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 รอบ 2 คิดเป็นจำนวน 1 ล้านรายเลยทีเดียว

สำหรับใครที่พลาดสิทธิคนละครึ่งเฟส 2 ไม่ว่าจะลืมลงทะเบียน, ลงทะเบียนไม่ทัน หรือว่าลงทะเบียนไม่ผ่าน ไม่ต้องกังวลไป เนื่องจากล่าสุดได้มีประกาศออกมาชัดเจนแล้ว เป็นข้อมูลจากทางสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง หรือ สศค. เปิดเผยว่า “คนละครึ่งเฟส 2” รอบใหม่ จะเปิดให้ประชาชนได้ลงทะเบียนพร้อมกันในวันที่ 14 มกราคม 2564 สิทธิทั้งหมดจะเป็นการดึงสิทธิที่ไม่เกิดการใช้งานทั้งจากเฟส 1 และ เฟส 2 นำมารวมกัน แล้วเอามารีรันให้ประชาชนลงทะเบียนใหม่อีกรอบ ข้อมูลเป็นอย่างไรวันนี้ ACCESSTRADE จะพาไปดูรายละเอียดพร้อมๆกัน

คนละครึ่งเฟส 2 ลงทะเบียนไม่ผ่าน 4.9 แสนราย

จากการตรวจสอบกับรักษาการผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ได้เปิดเผยข้อมูลว่าตอนนี้มียอดผู้ที่ลงทะเบียนมาตรการคนละครึ่งเฟส 2 “ไม่ผ่าน” จำนวน 4.9 แสนราย จากผู้ลงทะเบียนทั้งหมด 5 ล้านราย ทำให้ยอด 4.9 แสนรายนี้ทางรัฐบาลนำมาพิจาณรณาเปิดให้มีการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 ในรอบ 2 ต่อไป โดยจะนำมารวมกับยอดที่เหลือจาก คนละครึ่งเฟส 1 อีกจำนวน 4.3 แสนราย รวมกับผู้ที่ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 แต่ไม่ได้ใช้สิทธิภายใน 14 วัน

คนละครึ่งเฟส 2 ลงทะเบียนรอบใหม่เมื่อไหร่ ประมาณกี่สิทธิ

จากการคำนวนตัวของของโครงการคนละครึ่งเฟส 2 รอบใหม่คาดว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนอีกประมาณ 1 ล้านสิทธิ โดยจะเป็นสิทธิที่เกิดจากการขาดคุณสมบัติของผู้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 1 และ เฟส 2 ถ้ามีมากกว่านี้ก็จะเป็นยอดของผู้ที่ไม่มาใช้จ่ายตามกำหนดภายใน 14 วัน ซึ่งถือว่าเป็นการสละสิทธิ จะทราบยอดดังกล่าว หลังจากวันที่ 14 มกราคม 2564 เป็นต้นไป หลังจากนี้จะมีการพิจารณาอีกครั้งว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนรอบต่อไปเมื่อไหร่

คนละครึ่งเฟส 2 รอบ 2 รอหลัง 14 มกราคม 2564 ได้ลงทะเบียนแน่นอน

ทางโครงการคนละครึ่ง คาดว่าจะเริ่มรู้ยอดของจำนวนสิทธิที่เหลือ ที่สามารถนำไปลงทะเบียนรอบใหม่ ด้วยตัวเลขที่แน่นอน ก็ต่อเมื่อได้นับหลังจากวันที่ 14 มกราคม 2564 ไปแล้ว หลังจากนี้จะมีการพิจารณาอีกครั้งหนึ่งว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนรอบต่อไปเมื่อไหร่ ขอให้ประชาชนที่สนใจลงทะเบียนคนละครึ่ง รอประกาศจากทาง สศค. ในเดือนมกราคม 2564

 

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *