ลงทะเบียนรับสิทธิ์โทรฟรี

โทรฟรีทุกเครือข่ายกดรับสิทธิ์ 1-15 พฤษภาคม 2563

เริ่มแล้ว มาตรการช่วยเหลือประชาชนช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย สำหรับประชาชนที่ใช้บริการโทรศัพท์มือถือตอนนี้มีมาตรการช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย ให้กับประชาชน ในช่วงสถานกาณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 จากทางรัฐบาล ที่ได้ร่วมมือกับ กสทช. และ ค่ายมือถือ 5 ค่าย มอบสิทธิ์ โทรมือถือฟรี 100 นาทีทุกเครือข่าย

มาตรการช่วยเหลือประชาชน จากทางภาครัฐบาล และ กสทช. ที่ได้รับความร่วมมือกับค่ายมือถือ 5 ค่าย ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนที่ใช้บริการมือถือในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกลุ่มเป้าหมายจะเป็นผู้ที่ใช้บริการแบบเติมเงิน จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่า 70% ของผู้ที่อาศัยอยู่ในต่างจังหวัด หรือ ผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองต่างๆ ที่ต้องโทรกลับบ้าน โทรหาญาติ, พ่อ, แม่, พี่น้อง, หรือ สื่อสารกันโดยใช้การโทรติดต่อสื่อสารผ่านระบบเสียงเพื่อสอบถามข่าวคราวต่างๆ ในช่วงที่ไม่สามารถเดินทางไปหากันได้ในช่วงนี้ ทำให้เกิดโครงการระหว่างภาครัฐ และ กสทช. กับค่ายมือถือ 5 ค่าย ออกมาตรการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน ผู้ที่ใช้บริการมือถือในช่วงโควิดระบาด เปิดให้ประชาชน โทรได้ฟรี 100 นาที ทุกเครือข่าย

วิธีลงทะเบียนรับสิทธิ์ โทรฟรี 100 นาที ทุกเครือข่าย สามารถทำได้ตามขั้นตอนด้านล่าง

  • กด *170* ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก กด # แล้วกดโทรออก
  • รอรับ SMS ยืนยันสิทธิ์
  • หลังจากได้รับ SMS ยืนยันผู้ลงทะเบียน สามารถใช้งานได้ทันที

เงื่อนไขสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนควรรู้

  • ต้องเป็นประชาชนคนไทย
  • ลงทะเบียนได้ 1 หมายเลข ต่อ 1 ค่ายมือถือ ต่อ 1 สิทธิ์ ในกรณีที่มีมือถือทั้ง 3 ค่าย ค่ายละ หมายเลข จะได้รับสิทธิ์ ทั้ง 3 หมายเลข
  • นิติบุคคล ไม่ได้รับสิทธิ์ดังกล่าว

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *