Lotus Affiliate เปิดให้สร้างรายได้ออนไลน์ทุกชิ้น กับ ACCESSTRADE Affiliate Platform หลากหลายแบรนด์ดัง เจ้าใหญ่ๆ ในไทยและต่างประเทศก็หันมาลงเล่นกับตลาด Affiliate เป็นการเพิ่มยอดขายอีกหนึ่งช่องทางที่ไม่ต้องลงทุนทำการตลาดเอง โดยให้ KOL / Influencer และผู้ใช้งานออนไลน์ ทำการตลาดให้โดยผ่านการโปรโมท และแนะนำ รีวิวสินค้าบนโลกออนไลน์ผ่านลิ้งก์ Affiliate แล้วค่อยจ่ายค่าคอมมิชชั่นหลังจากที่ได้รับยอดขายแล้วนั่นเอง ACCESSTRADE Affiliate ACCESSTRADE Affiliate ให้บริการ Affiliate Marketing และมีหลากหลายแบรนด์ดังอยู่ที่นี่ การทำ Affiliate สำหรับคนที่ต้องการสร้างรายได้ออนไลน์ ผ่านการเป็นนักโปรโมท นำลิ้งก์ Affiliate จากระบบ ไปแปะตามช่องทางออนไลน์ อย่าง Facebook, YouTube, Website, IG, X และช่องทางอื่นๆ ที่สามารถแปะลิ้งก์ได้ […]
สอนการทำ Affiliate กับ ACCESSTRADE อัพเดต 2024 ใครอยากลองทำ Affiliate มาศึกษากันได้ Affiliate ในประเทศทไทยมีหลายเจ้า แต่ละเจ้าก็มีแนวทางการให้บริการที่แตกต่างกันออกไป อย่าง Shopee / Lazada / TikTok ก็จะเป็นแนวๆ ขายสินค้าผ่านช่องทาง E-commerce ส่วน ACCESSTRADE ก็เป็น Affiliate Platform ที่ให้บริการแคมเปญที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกประเภท และมีการพัฒนาปรับปรุง เพิ่มแคมเปญ หรือแบรนด์ใหม่ๆ น่าสนใจอยู่ตลอด ส่วนค่าคอมมิชชั่นจะไม่เท่ากันของแต่ละแคมเปญ มีน้อยบาง มากบ้าง ขึ้นอยู่กับประเภทสินค้า สินค้าไหนที่ค่าคอมน้อยๆ แต่มีโอกาสในการซื้อมาก เราก็เน้นที่จำนวนมาก ก็สามารถทำให้เป็นยอดใหญ่ได้เช่นกัน สำหรับใครที่อยากลองทำ Affiliate ที่เป็น Affiliate จริงๆ ก็ต้องมาทำกับ […]
10 แคมเปญใหม่ เริ่มทำ Affiliate หาเงินออนไลน์ ทำเองได้ สมัครฟรี ไม่ต้องลงทุน สร้างรายได้ออนไลน์ Affiliate เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้ หาเงินออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และหลายๆ คนก็หันมาทำ Affiliate เพื่อสร้างรายได้ เพราะสามารถทำเองได้ สมัครฟรี ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องมีสินค้าเป็นของตัวเอง เอาสินค้าจากระบบไปแนะนำ หรือขายตามช่องทางออนไลน์ โดยให้ลูกค้าสั่งซื้อผ่านลิ้งก์ Affiliate ของเรา เราก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่น โดยวิธีการทำ Affiliate มีหลากหลายช่องทาง จะมีช่องทานไหนบ้าง มาดูกัน!     ช่องทางการสร้างรายได้ด้วย Affiliate สำหรับผู้เริ่มทำ Affiliate หาเงินออนไลน์ แนะนำให้ลองทำ ACCESSTRADE Affiliate สามารถสมัครได้เลย สมัครง่าย สมัครฟรี มีแคมเปญให้นำไปโปรโมทเพิ่มยอดค่าคอมมิชชั่น สำหรับช่องทางในการสร้างรายได้ด้วยการทำ […]