รวมโปรโมชั่นเปิดตัว Siam Premium Outlet Bangkok

เปิดตัวสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ฉลองเปิดตัวลดราคาสินค้าแบรนด์เนม กว่า 90%

เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับ “สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนม ที่ใหญ่ และ เยอะที่สุดในประเทศไทย นักช้อปสินค้าแบรนด์เนมจะพลาดไม่ได้ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายน 2563 เป็นอีกหนึ่งสถานที่ช้อปปิ้ง ที่นักช้อปจะได้เลือกช้อปสินค้าแบรนด์เนม ระดับโลก รวมไปถึงแบรนด์ไทยระดับโลก กว่า 200 แบรนด์ชั้นนำ วันนี้เปิดให้บริการเป็นวันแรก

พิเศษสุดๆ สำหรับโปรโมชั่นฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2563 ไปจนถึงวันที่ 21 มิถุนายน 2563 นี้ นักช้อปที่เดินทางไปยัง Siam Premium Outlets Bangkok เมื่อช้อปสินค้าแบรนด์เนม จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 90% แถมยังมีส่วนลดเพิ่มให้พิเศษ มาพร้อมกับโปรโมชั่นจากทางร้านค้าชั้นนำ ที่เข้าร่วมรายการอีกเยอะมาก

Opening Deals ช้อปสุดพลัง ดีลสุดปังที่ Siam Premium Outlets Bangkok

  • กว่า 200 แบรนด์ดัง ลดราคาสูงสุด 90%
  • ช้อปครบ 2,500 บาท รับฟรีถุงช้อปปิ้ง สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต
  • ช้อปครบรับทันที ของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 3.3 ล้านบาท
  • ช้อปครบ 5,000 บาท รับ Gift Card มูลค่า 1,000 บาท
  • รับเงินคืนสูงสุดกว่า 25% จากบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการ

สำหรับแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกที่ นักช้อปสามารถเดินทางไปช้อปได้ที่ Siam Premium Outlet มีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ยกตัวอย่างเช่น Coach, Hugo Boss, Balenciaga, Salvatore Ferragamo, CK, Kate Spade, FURLA, Burberry, Breitling, Bally และ แบรนด์ชั้นนำระดับโลกอีกเพียบ สาย Sport พลาดไม่ได้ เพราะว่าที่ สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต ยังมีแบรนด์สปอร์ตชั้นนำจำหน่าย ในราคาเอาท์เล็ตอีกด้วยเช่น Under Armour, Nike, Adidas, American Eagle, Skechers, Asics, Champion และ อื่นๆอีกเพียบ

ร้านอาหารภายใน สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต กรุงเทพฯ มีหลากหลายร้านอาหารที่เข้าไปเปิดให้บริการ ซึ่งนักช้อปถ้าหิวเมื่อไหร่ก็สามารถเข้าไปใช้บริการได้มี ร้านอาหารชั้นนำหลายร้านที่เข้าไปเปิดที่ แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่นี้ ยกตัวอย่างเช่น Starbucks, Subway, KOI, Hong Kong Noodle, ชาตรามือ, Sushi Plus, S&P, Crepe & Tea และ อื่นๆอีกพียบ สำหรับสถานที่จอดรอของ Siam Premium Outlet แห่งแรกในประเทศไทยนั้น รองรับที่จอดรถ 1,500 คัน มีห้องรับรองสำหรับนักท่องเที่ยว และ สมาชิก มีบริการรถเข็นสำหรับผู้พิการ หรือ ผู้สูงอายุ

 

 

 

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *