fbpx

AccessTrade ขอเรียนแจ้งสมาชิกทุกท่านให้ทราบว่า ตั้งแต่วันนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2560) เป็นต้นไป สำหรับแคมเปญ Beauticool  พาร์ทเนอร์จะต้องทำการใส่  UTM Tracking Code ต่อท้าย URL 

เนื่องจากข้อกำหนดของ Beauticool ที่จะต้องมี UTM Tracking Code “?utm_source=accesstrade” ต่อท้าย URL (https://www.beauticool.com/?utm_source=accesstrade) ซึ่งหากไม่มี UTM Code ต่อท้าย URLปลายทาง จะส่งผลให้ Conversion ไม่แสดง เพราะระบบเก็บข้อมูล Conversion จาก UTM Code นี้ โดยใน Link Banner เราได้ทำการใส่ UTM Code ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ส่วนการทำ Deep Link (Product Link) เราจะทำการเพิ่ม Utm Code ให้อัตโนมัติ ตอน Partner นำ Landing Page URL มาใส่ในฟังก์ชั่น Deep Link (Product Link) ซึ่ง Partner ไม่จำเป็นต้องใส่ UTM Code ด้วยตนเอง

**หมายเหตุ : เราขอแนะนำให้ Partner ตรวจเช็ค Link ปลายทางว่ามี UTM Code หรือไม่ ก่อนนำไปโปรโมท เพื่อผลประโยชน์ของ Partner เอง**

โดยทาง AccessTrade ได้จัดเตรียมข้อความและแบนเนอร์สำหรับเจ้าของเว็บไซต์ (Partner) เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับเจ้าของเว็บไซต์ (Partner) ในการนำไปโปรโมทได้ทันที  คลิกด้านล่างเพื่อดูรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติม

คลิกเพื่อดูรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติม ▶ แคมเปญ Beauticool ◀

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ support@accesstrade.in.th

**ข้อมูลเพิ่มเติม

Tags

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

บทความที่น่าสนใจ

7 ข้อดีของการ Work from Home
อีกหนึ่งมุมมอง ข้อดีของการ Work from […]
ทำไมนัก Affiliate ควรเริ่มทำ SEO ได้แล้ว
การสร้างรายได้เสริมออนไลน์ ด้วย Affiliate ผ่านการทำ […]
วิธีการใช้เมนู CUSTOM CREATIVES (การทำแบนเนอร์กำหนดเอง) ตัวอย่างแคมเปญ Shopee
วิธีการใช้เมนู CUSTOM CREATIVES (การทำแบนเนอร์กำหนดเอง) […]
วันโกหก April Fool's Day
แจ้งเตือนโพสต์-แชร์ข้อมูล ข่าวปลอมเกี่ยวกับโควิด-19 มีโทษจำคุก 5 […]