โครงการเที่ยวปันสุข

ยังไม่มีเว็บไซต์ ที่ใช้สำหรับลงทะเบียน “เที่ยวปันสุข

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ออกโรงเตือนประชาชน เกี่ยวกับโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ กับโครงการที่ใช้ชื่อว่า “เที่ยวปันสุข” หรือ “เราไปเที่ยวกัน” ซึ่งทั้ง 2 โครงการนี้ เป็นโครงการที่รัฐบาลไทย ได้เตรียมออกมาเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ณ ปัจจุบันรัฐบาลไทย และ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ยังไม่มีประกาศขั้นตอนในการลงทะเบียนออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุด กลับมีผู้ที่เข้าจดโดเมน หรือ ชื่อเว็บไซต์ เที่ยวปันสุข และ เราไปเที่ยวกัน ในนามสกุลต่างๆ รวมไปถึงชื่อที่คล้ายๆกันไปเป็นที่เรียบร้อย

จากการตรวจสอบไปที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ได้มีการอธิบายเกี่ยวกับ โดเมนที่มีการจองอาจไม่ใช่ผู้ไม่หวังดี หรือ กลุ่มมิจฉาชีพทั้งหมด แต่อาจจะเป็นกลุ่มผู้ประกอบการ ที่คิดจะนำไอเดียที่สามารถนำไปใช้เป็น Keyword หรือ คำค้นหา ที่ตรงกันกับแคมเปญท่องเที่ยวของรัฐบาลไทย เพื่อที่จะนำไปโปรโมทผ่านการจดโดเดมน หรือ เพื่อหวังผลประโยชน์ทางการตลาด ในระหว่างที่ประชาชน เริ่มทำการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยว

อัพเดทข่าวสาร ล่าสุดจากทางกระทรวงการท่องเที่ยว และ กีฬา และ กระทรวงการคลัง เกี่ยวกับการจัดทำเว็บไซต์หลัก เพื่อใช้ในการลงทะเบียน เกี่ยวกับโครงการเที่ยวปันสุข และ โครงการเราไปเที่ยวกัน เพื่อที่จะใช้ในการลงทะเบียนสำหรับโครงการนี้ ทำให้ในปัจจุบัน ยังไม่มีเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในขณะนี้ สำหรับประชาชนคนไทย ที่สนใจโครงการ เที่ยวปันสุข และ โครงการ เราไปเที่ยวกัน ขอให้รอประกาศเกี่ยวกับขั้นตอนในการลงทะเบียน ที่ถูกต้อง และ เว็บไซต์ที่จะถูกใช้ในการลงทะเบียน จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะมีการประชุม ครม. อนุมัติโครงการอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้

ในส่วนของระบบการโอนเงินสำหรับการใช้จ่ายในโครงการ เที่ยวปันสุข และ เราไปเที่ยวกัน ครั้งนี้ คาดว่า จะเป็นการจ่ายเงินระหว่าง รัฐบาล, ประชาชน และ ผู้ประกอบการ ซึ่งการจ่ายเงินทุกอย่างจะเป็นการจ่ายผ่านระบบชำระเงินออนไลน์ของ “ธนาคารกรุงไทย” ซึ่งระบบจะคล้ายๆกันกับ โครงการ “ชิมช้อปใช้” เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบ

บทความที่เกี่ยวข้อง

เราเที่ยวด้วยกัน

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *