จ่ายเงินงวดสุดท้าย เราไม่ทิ้งกัน

จ่ายเงินงวดที่ 3 (งวดสุดท้าย) มาตรการเราไม่ทิ้งกัน

เว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน.com จ่ายเงินต่องวดที่ 3 วันนี้ ถือว่าเป็นงวดสุดท้าย จากมาตรการเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จากทางรัฐบาล

หลังจากการสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายกิจการ และ หลายองค์กรในประเทศไทย ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง คนไทยหลายคนตกงาน ซึ่งผลกระทบเหล่านี้เกี่ยวกับปากท้องของประชาชนล้วนๆ ทำให้รัฐบาลไทย ได้ออกมาตรการเยี่ยวยาผู้ที่รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด สำหรับประชาชนที่ได้รับสิทธิ์ สามารถทำการลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน.com เพื่อขอรับเงินเยียวยา 5,000 บาท ต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน รวมเป็นเงิน 15,000 บาท ในส่วนของกลุ่มคนที่สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เช่น ลูกจ้างทั่วไป, อาชีพอิสระ, แรงงาน, ผู้ประกอบธุรกิจ ฯลฯ

วันที่ 22 มิถุนายน 2563 ถือว่าเป็นวันสุดท้ายของการจ่ายเงิน กับมาตรการเยียวยา เราไม่ทิ้งกัน โดยในวันนี้จะมีคนที่ได้รับเงิน ซึ่งยกยอดจ่าย 3 วันรวดเดียวเลย ซึ่งคนที่มีสิทธิ์ จะได้รับเงินจะมีตามลิสด้านล่าง

  • คนที่ลงทะเบียนและได้รับสิทธิ์ ได้รับเงินวันที่ 20 มิถุนายน 2563
  • คนที่ลงทะเบียนและได้รับสิทธิ์ ได้รับเงินวันที่ 21 มิถุนายน 2563
  • คนที่ลงทะเบียนและได้รับสิทธิ์ ได้รับเงินวันที่ 22 มิถุนายน 2563

ในส่วนของสาเหตุ ที่ทำให้คนที่ได้รับสิทธิ์ จากกำหนดการที่เงินจะเข้าบัญชี ในวันที่ 20 และ 21 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา แต่กลับต้องมารับเงินในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 ก็เพราะว่า วันที่ 20 และ 21 มิถุนายน 2563 นี้เป็นวันหยุด ซึ่งจะไม่มีการโอนเงินเข้าบัญชี สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนนั่นเอง

 

 

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *