ปัญหาการรับเงินจากงานด้านออนไลน์ สร้างรายได้ หรือหาเงินบนเน็ตถือเป็นวาระใหญ่หลวงและสำคัญอย่างยิ่งยวด เพราะไม่ว่าใครก็ต้องการได้รับเงิน ถูกต้อง ตรงตามที่ตนเองลงทุนลงแรงไปเสมอนั่นเอง และด้วยเหตุนี้ ACCESSTRADE ซึ่งเป็นระบบ Affiliate Network Platform รายแรกในไทยจึงให้ความสำคัญต่อการส่งมอบรายได้ค่าคอมมิสชั่นไปยังนัก Affiliate Marketer เป็นอันดับแรก เรียกว่า ต้องจ่ายจริง จ่ายตรง และจ่ายถูกต้องถึงมือเจ้าของเว็บไซต์ (Partner) ทุกราย ซึ่งวันนี้ทีมงาน ACCESSRTADE จะมาแนะนำถึงขั้นตอนเรียกขอรับเงินจาก ACCESSTRADE เพื่อคลายข้อสงสัยของทุกท่านกันครับ

การเรียกขอรับเงินจาก ACCESSTRADE นั้นแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ดังนี้

ช่วงระหว่างรอเรียกขอรับเงิน

  1. ช่วงแรกการจะรับเงินจาก ACCESSTRADE ได้ต้องกด ปุ่ม เรียกขอ(Payments Request) ก่อนเท่านั้น ซึ่งในช่วงนี้นั้นท่านเจ้าของเว็บไซต์ต้องเข้าใจเงื่อนไข ที่มาที่ไปต่าง ๆ เสียก่อน โดยเรามาขยายความเข้าใจกันให้มากยิ่งขึ้นดีกว่าครับ
  2. Action จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตาม จะแสดงค่าคอมมิสชั่น ต่อเมื่อได้รับการ Approved จากร้านค้าแล้วเท่านั้น
  3. จำนวนเงินค่าคอมมิสชั่นที่ได้รับจะถูกคำนวณทุกสิ้นเดือน
  4. จำนวนเงินที่ได้รับในเดือนปัจจุบันยังอยู่ในขั้นตอนคำนวณ และยังไม่สามารถทำการถอนได้ ซึ่งสามารถเรียกขอรับเงินได้ในเดือนถัดไป
  5. ปุ่ม ‘เรียกขอ’ (Payments Request) จะปรากฎขึ้น เพื่อให้ท่านเจ้าของเว็บไซต์กดรับค่าคอมมิสชั่น เมื่อมีเงินค่าคอมมิสชั่นที่ได้รับการยืนยันแล้วเกิน 500 บาท
  6. เมื่อปรากฎ ปุ่ม ‘เรียกขอ’ (Payments Request) แล้วนั้น ท่านเจ้าของเว็บไซต์(Partner) ต้องกด ปุ่ม ‘เรียกขอ’ (Payments Request) ภายในสิ้นเดือนของทุกเดือน หากท่านไม่กดปุ่ม ‘เรียกขอ’ (Payments Request) ยอดเงินดังกล่าวจะถูกสะสมไปในเดือนถัดไปทันที
  7. เมื่อท่านเจ้าของเว็บไซต์ (Partner) ทำการกดปุ่ม ‘เรียกขอ’ (Payments Request) แล้ว ยอดเงินค่าคอมมิสชั่นทั้งหมดที่ได้รับการ Approved จะถูกตัดออกจาก จำนวนที่เหลือ (Available Amount) ทันที
  8. ถ้ายอดเงินค่าคอมมิสชั่นที่แสดงไม่ตรงตามยอดจริง สามารถกดปุ่มที่ช่อง ‘จำนวนรายงานผิด’ (Report Wrong Amount) ได้

วิธีเรียกขอรับเงินจาก ACCESSTRADE

การเรียกขอรับเงินจาก ACCESSTRADE นั้นสามารถทำได้ทันทีหลังจากที่เจ้าของเว็บไซต์ (Partner) เข้ามาที่หน้า Dashboard ระบบของ ACCESSTRADE แล้ว

  1. สามารถเข้าไปทำการเรียกขอรับเงินค่าคอมมิสชั่นได้ที่เมนู ‘การจ่าย’ (Payments) เลือกหัวข้อย่อย ‘ร้องขอการจ่าย’ (Payout Request)
  2. เลือกที่ รายงาน (Report) จะปรากฎตาราง ‘ประวัติค่าคอมมิชชั่นและการชำระ’ (Commission and payment history) ขึ้นมา
  3. ในช่อง จำนวนที่เหลือ(Available Amount) ซึ่งเป็นค่าคอมมิสชั่นที่ Aproved เกิน 500 บาท แล้วระบบ ACCESSTRADE จะปรากฎ ปุ่ม ‘เรียกขอ’ (Payments Request) ขึ้นมาเพื่อให้ท่านเจ้าของเว็บไซต์ (Partner) สามารถ กดยืนยันรับเงินค่าคอมมิสชั่นของคุณได้ทันที และระบบจะทำการตัดยอดค่าคอมมิสชั่นทั้งหมดออกจาก ‘จำนวนที่คงเหลือ’ (Available Amount)
  4. หลังกดรับเงินไปแล้วท่านเจ้าของเว็บไซต์(Partner) จะได้รับการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของท่านตามที่แจ้งไว้ทุกวันทำการที่ 15 ของเดือน (หากเป็นวันหยุดราชการจะเลื่อนออกไปเป็นวันทำการปรกติ)

ช่วงหลังรับเงินแล้ว

ในช่วงที่สองนี้หลังจากท่านเจ้าของเว็บไซต์(Partner) ได้รับการโอนเงินเข้าบัญชีไปแล้ว ต้องทำการยืนยันด้วยการกดที่ ‘ยืนยันการสั่งจ่าย’ (Confirm Transfer) การรับเงินค่าคอมมิสชั่น หากไม่ได้รับเงินค่าคอมมิสชั่นภายในระยะเวลาที่กำหนด สามารถกดที่ ‘ยืนยันคำร้อง’ (Claim Transfer) ได้ โดยสรุปออกมาเป็นแผนภาพได้ดังนี้

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ support@accesstrade.in.th
ขอบคุณครับ
AccessTrade Support Team

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *