รวมสินค้าที่ช่วยรับมือ COVID-19 สามารถสั่งออนไลน์ ได้ง่ายๆ

สินค้าที่ช่วยให้คุณรับมือการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ดีมากขึ้น

ในช่วงที่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นที่กังวลมากขึ้นสำหรับคนไทย และ ยังคงเป็นปัญหาที่รัฐบาลต้องแก้ไข เนื่องจากอัตราการติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศไทย ยังคงพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายๆองค์กร และ หลายๆบริษัทในกรุงเทพฯ มีมาตรการออกมาให้ พนักงานสามารถทำงานที่บ้านได้ หรือ Work from home เพื่อลดโอกาสเสี่ยงที่จะติดเชื้อ แถมยังช่วยลดต้นทุนให้กับพนักงาน ไม่ต้องเสียค่าเดินทางอีกด้วย ทำให้จำนวนประชาชนที่ใช้ระบบขนส่งสาธารณะนั้น ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเจนเลย แถมตอนนี้ยังมีข่าวออกมาอีกด้วยเกี่ยวกับการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น หม้อหุงข้าว, ไมโครเวฟ, เตาไฟฟ้าต่าง ฯลฯ ซึ่งถูกสั่งห้ามจำหน่าย ซึ่งสินค้าที่ในห้างจำหน่าย และ เปิดบริการตามปกติจะมี โซนซุปเปอร์มาร์เก็ต, ร้านขายยา, และ สินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อกรดำรงชีวิตประจำวัน ส่วนร้านค้าปลีกกับ ออนไลน์ยังคงขายสินค้าปกติ สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้า ที่มีเทคโนโลยี ที่จะช่วยให้คุณปลอดภัยจาก COVID-19 ได้ดีมากยิ่งขึ้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมไดด้านล่าง

6 สินค้าที่ช่วยให้คุณรับมือ COVID-19 ได้ดีขึ้น

  • Xiaomi Automatic Water Saver – หัวก็อกน้ำระบบเซ็นเซอร์จาก Xiaomi สามารถเปิด-ปิดน้ำได้อัตโนมัติ ด้วยระบบอินฟราเรด สามารถชาร์จแบตด้วยสาย USB อยู่ได้ถึง 6 เดือน
  • Minimex ชั้นวางจานลมร้อน – ตัวช่วยฆ่าเชื้อโรค และ แบคทีเรีย ด้วยความอุณหภูมิความร้อนถึง 70 องศาเซลเซียส มาพร้อมกับ ระบบหยุดการทำงานอัตโนมัติ
  • eSpring เครื่องกรองน้ำ – เป็นเครื่องกรองน้ำที่ใช้ UV ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และ ไวรัสได้ถึง 99.99% สำหรับไส้กรองเป็นไส้กรองคาร์บอนกัมมันต์ เป็นไส้กรองที่ใช้กำจัดสิ่งปนเปื้อนแต่ยังคงแร้ธาตุในน้ำเอาไว้
  • Microlife เครื่องวัดไข้อินฟราเรด – เครื่องวัดไข้ ที่ไม่ต้องสัมผัสผิวหนัง ใช้เวลาประมาลผลเพียง 1 นาที หลังจากนั้นจะมีระบบเสียงเตือนเมื่อมีไข้
  • Immutouch สายรัดข้อมืออัจฉริยะ กันการสัมผัสหน้า – อีกหนึ่งอุปกรณ์ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะว่าสายรัดข้อมือนี้ จะมีระบบสั่นเตือนเมื่อเรากำลังนำมือไปสัมผัสใบหน้า สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนผ่านแอพพลิเคชั่น Immutouch ได้
  • Airfree เครื่องจำกัด เชื้อโรคในอากาศ – สามารถฆ่าเชื้อโรค อย่างไวรัส แบคทีเรีย และ เชื้อราได้ ใช้ความร้อนสูงสุดถึง 200 องศาเซลเซียส

สำหรับสินค้าดังกล่าว ซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ สำหรับสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน สามารถหาซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้บนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อย่าง Shopee และ Lazada กับสินค้าที่มีเทคโนโลยี ที่สามารถช่วยในเรื่องการลดการระบาดของเชื้อไวรัสได้ดีมากๆ สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปเช็คสินค้าดังกล่าวได้บนช่องทางออนไลน์

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *