การใส่ UTM tracking ในหน้า Product Link ของแคมเปญ THE OUTLET24

เนื่องจากข้อกำหนดของ THE OUTLET24 ที่จะต้องมี UTM tracking ต่อท้าย URL หากไม่ทำการใส่ UTM tracking ต่อท้าย URL จะไม่ได้รับค่า Commission แม้จะมีการซื้อขายเกิดขึ้นจริง ผ่านทางลิ้งค์ดังกล่าว เพราะฉะนั้นก่อนทำการ GET CODE ในหน้า Product Link ต้องมีการใส่ UTM tracking โดยมีรายละเอียดดังนี้

รายละเอียด

ก่อนจะนำ URL ของ Landing page ไปใส่ใน “Landing page URL” ที่หน้าการ get code ชนิด Porduct Link จะต้องมีการใส่โค้ด ?utm_source=interspace&utm_medium=banner&utm_campaign=gadget ต่อท้ายก่อนการ GET CODE โดยขั้นตอนดังนี้

เมื่อทำการเลือกหน้า Landing page สำหรับการทำ Product Link ได้แล้ว ให้ใส่
?utm_source=interspace&utm_medium=banner&utm_campaign=gadget ต่อท้ายลงไป

ตัวอย่าง : URL ของ THE OUTLET24 ที่ต้องการทำ Product Link http://www.theoutlet24.com/en/mom-kids ให้ใส่ ?utm_source=interspace&utm_medium=banner&utm_campaign=gadget ต่อท้ายลงไปตามตัวอย่างด้านล่าง

http://www.theoutlet24.com/en/mom-kids?utm_source=interspace&utm_medium=banner&utm_campaign=gadget


หมายเหตุ

  • โดยการเติม UTM tracking นี้ให้เติมเฉพาะในส่วนของLanding page URL   สำหรับในส่วน ภาพ URL ไม่จำเป็นต้องใส่โค้ดเพิ่มเติมใดๆ
  • ส่วนการ Get link ชนิด  Banner และ Data Feed  ทาง AccessTrade ได้ทำการเติม UTM tracking ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว สามารถใช้งานได้ตามปกติ

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : support@accesstrade.in.th

ร่วมถาม ตอบ ทุกข้อสงสัยผ่าน Line Official Account

 
Category
Tags
No Tag

No responses yet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

%d bloggers like this: