การสร้างรายได้แบบ Passive Income จากการทำการตลาดแอฟฟิลิเอท (Affiliate Marketing) นั้น ถือได้ว่าเป็นที่นิยมกันมากในโลกออนไลน์ เพราะต้นทุนมีแค่ค่าไฟและคอมพิวเตอร์หนึ่งตัว และการทำ Affiliate Marketing นั้น เป็นการขายสินค้าที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย ไม่ต้องผลิตสินค้า ไม่ต้องจัดส่งสินค้า สิ่งเดียวที่คุณทำคือ ให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย สนใจซื้อสินค้าชนิดนั้นๆ คลิกซื้อสินค้าผ่านจากลิงก์หรือแบนเนอร์ที่ติดไว้บนเว็บไซต์ หรือบล็อกของคุณ เมื่อลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทำการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินให้กับเจ้าของสินค้า (Advertisers) เสร็จสิ้น คุณก็จะได้รับเงินที่เป็นส่วนแบ่ง (ค่าคอมมิชชั่น) ส่วนการได้ส่วนแบ่งมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับสินค้าแต่ละชนิด แต่ละราคา ที่เจ้าของสินค้า (Advertisers) เป็นผู้กำหนด

การหารายได้ด้วย Affiliate Marketing คือ การที่คุณทำตัวเป็นนายหน้าขายสินค้าให้กับแบรนด์ ธนาคาร ร้านค้าต่างๆ โดยการสร้างคอนเท้นท์ในรูปแบบที่หลากหลาย และนำลิงก์ที่คุณสมัคร Affiliate ไว้ มาวาง เมื่อกลุ่มลูกค้าเกิดความสนใจในตัวสินค้าแล้วคลิกซื้อผ่านลิงก์ที่คุณวางไว้ และทำการซื้อสินค้าพร้อมชำระเงินเสร็จสิ้น คุณก็จะได้เงินค่าคอมมิชชั่นตามที่กำหนดไว้ให้ ซึ่งก็มีหลายท่านที่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำได้ด้วยการหาเงินแบบนี้

โดยวิธีการทำ Affiliate Marketing นี้ง่ายมาก เพียงแค่คุณสร้างบล็อกขึ้นมาสักบล็อก ซึ่งมีให้บริการฟรี เช่น Blogger.com หรือ wordpress.com ก็ได้ ใช้เวลาในการสร้างไม่นาน ส่วนใครที่พอมีความรู้อยู่บ้าง อยากจะสร้างเว็บไซต์แทนก็สามารถทำได้

จากนั้นทำการเผยแพร่บทความที่ดี มีประโยชน์ และมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับสินค้า ที่คุณจะนำมาขาย หรือทำ Affiliate  ต่อไปก็เริ่มทำการตลาดให้บล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณเป็นที่นิยม ซึ่งหากคุณขยันอัพบทความที่มีประโยชน์ต่อคนอ่าน ตรงกลุ่มเป้าหมาย และขยันอัพบทความบ่อยๆ ย่อมมีคนเข้ามาอ่านเนื้อหาภายในบล็อกของคุณทุกวันอย่างแน่นอน หรือหากพอจะมีเวลาอยู่บ้าง ก็ทำการโปรโมทบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ ไปตามแหล่งชุมชนโซเชียลต่างๆ รวมทั้งการทำ SEO ได้ยิ่งดี

เมื่อเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณพร้อมแล้ว… ก็เริ่มสร้างรายได้ออนไลน์ด้วยการตลาดแอฟฟิลิเอท ได้เลย…

โดยคุณสามารถเริ่มต้นเป็น Affiliate กับ ACCESSTRADE ได้ตามขั้นตอน ดังนี้

1.Register

สมัครสมาชิกเป็นผู้เผยแพร่โฆษณา (Publisher) เพื่อขอทำ Affiliate กับ ACCESSTRADE ได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยคลิกสมัครได้ที่ลิงก์ https://bit.ly/2OljKAl

เมื่อการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์และได้รับการอนุมัติ ทางทีมงาน ACCESSTRADE จะทำการแจ้งชื่อและรหัสผ่านให้คุณ ทาง E-Mail เพื่อใช้ในการ Log in เข้าระบบ และใช้งาน Dashboard

2.Make Partnership

สมัครเข้าร่วมแคมเปญต่างๆ กับร้านค้าในระบบ เมื่อคุณสมัครเข้าร่วมเป็น Publisher กับ ACCESSTRADE เรียบร้อยแล้วนั้น คุณจะสามารถสมัครเข้าร่วมแคมเปญต่างๆ เพื่อนำลิงก์ของสินค้าหรือบริการนั้นๆ ไปโปรโมทได้

3.Get link

หลังจากผ่านขั้นตอนการ Make Partnership ไปแล้วนั้น คุณสามารถนำลิงก์และรูปภาพของแคมเปญนั้นๆ ไปวางบนหน้าเว็บไซต์ หรือบล็อกของคุณ เพื่อทำการโปรโมทได้ทันที

4. Commission
ตัดยอด รับเงินค่าคอมมิชชั่น

เพียงคุณสามารถสร้างยอดขาย จากการนำแคมเปญของ Advertiser หรือเจ้าของสินค้า ไปโปรโมท และเมื่อได้รับอนุมัติค่าคอมมิชชั่นจากเจ้าของสินค้า บริษัทจะทำการตัดยอด และโอนเงินเข้าบัญชีของคุณตามรอบการโอนเงิน

• รายได้จะเกิดขึ้นเมื่อมีลูกค้าทำการลงทะเบียน หรือซื้อสินค้าและชำระเงินเสร็จสมบูรณ์ ผ่านลิงก์โฆษณาที่คุณวางบนหน้าเว็บไซต์

• เมื่อเจ้าของสินค้า (Advertiser) ยืนยันการซื้อขายที่เกิดขึ้น คุณจะได้รับผลตอบแทนเป็นค่าคอมมิสชั่น

 

 

…คุณสามารถสร้างความน่าสนใจให้กับโค้ดลิงก์หรือรูปภาพ ที่คุณนำมาโปรโมทได้ ด้วยการเขียนริวิวสินค้า และบทความลงในบล็อกหรือเว็บไซต์ของคุณ  เพราะการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าที่ใช้เอง หรือข้อมูลอื่นๆ ช่วยให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ ได้ประโยชน์ และหากผู้เยี่ยมชมเหล่านั้นสนใจสินค้าชิ้นนั้นๆ ก็มีโอกาสคลิกลิงก์เข้าไปซื้อสินค้า และคุณจะได้รับค่าคอมมิสชั่นจากการขายสินค้าได้…

 

อย่าลืมว่า คุณจะต้องเลือกสินค้าที่จะนำมาโปรโมท ให้เหมาะสมกับหัวข้อบทความในเว็บไซต์หรือบล็อกที่คุณมีอยู่ โดยเน้นไปที่การทำคอนเท้นท์เป็นหลัก แล้วหาทราฟฟิก หา audience กลุ่มคนที่อยากซื้อสินค้าที่คุณโฆษณา จากนั้นก็นำลิงก์แคมเปญ Affiliate ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหามาวางเพื่อให้คนมากดซื้อ โดยใช้เวลาทำเพียงครั้งเดียวก็สามารถให้ผลลัพธ์ได้เรื่อยๆ นับเป็นการลงทุนทำเพียงแค่หนึ่งครั้ง ก็หาเงินได้อย่างไม่รู้จบ

เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถสร้างรายได้ Passive Income จากการทำ Affiliate Marketing ได้ง่ายๆ แล้ว

 

[fusion_testimonials design=”classic” backgroundcolor=”#ffbb56″ textcolor=”” random=”” hide_on_mobile=”small-visibility,medium-visibility,large-visibility” class=”” id=””][fusion_testimonial name=”สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ : 02-258-4970-1 และ E-Mail : support@accesstrade.in.th” avatar=”male” image=”” image_border_radius=”link=”” target=”_self”]

สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ ยังไม่มีความรู้อะไรมากมาย ก็ไม่ต้องกังวล เพราะ ACCESSTRADE มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา

[/fusion_testimonial][/fusion_testimonials]

[fusion_button link=”https://publisher.accesstrade.in.th/#/sign-up” title=”” target=”_self” link_attributes=”” alignment=”” modal=”” hide_on_mobile=”small-visibility,medium-visibility,large-visibility” class=”” id=”” color=”default” button_gradient_top_color=”” button_gradient_bottom_color=”” button_gradient_top_color_hover=”” button_gradient_bottom_color_hover=”” accent_color=”” accent_hover_color=”” type=”” bevel_color=”” border_width=”” size=”” stretch=”default” shape=”” icon=”” icon_position=”left” icon_divider=”no” animation_type=”” animation_direction=”left” animation_speed=”0.3″ animation_offset=””]สมัครเข้าร่วมเป็น Publisher กับ ACCESSTRADE  คลิกเลย[/fusion_button]

 

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *